โจรแสบบุกชิงกระเป๋าเงินยาย อายุ 86 ปี

View icon 51
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 06.10 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ยายอายุ 86 ปี ชาวบ้านย่านเมืองเก่าสงขลา นั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน มีเด็กหนุ่มปั่นจักรยาน มาขอเงิน แล้วจังหวะเดินเข้าไปเอาเงินในบ้าน เด็กหนุ่มก็เข้าไปชิงกระเป๋าเงิน ได้เงินไปกว่า 4,000 บาท พบประวัติไม่ธรรมดา

นาทีที่เด็กหนุ่มกระชากกระเป๋าจากยาย อายุ 86 ปี จากโต๊ะกินข้าวในบ้านย่านเมืองเก่าสงขลา ในซอยยะหริ่ง ถนนนางงาม อำเภอเมืองสงขลา ช่วงเวลา 14.00 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2567 ซึ่งยายวิ่งตามออกไปทั้งที่เจ็บเข่า แต่ก็ไม่ทัน

ยายผู้เสียหาย และหลานสาว เล่าว่า ยายนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน จากนั้นเด็กหนุ่มคนนี้ ปั่นรถจักรยาน มาจอดหน้าบ้าน แล้วขอเงินไปโรงเรียน ยายสงสารจึงเดินเข้าไปหยิบเงินจากกระเป๋าในบ้าน แล้วเด็กหนุ่ม เดินตามเข้าไป เผยธาตุแท้ ชิงกระเป๋าที่อยู่บนโต๊ะกินข้าว แล้วหนีทันที

หลานสาว ผู้เสียหาย บอกว่า เด็กคนนี้เคยชิงทรัพย์น้าของตนอีกคนด้วย หลังเกิดเหตุ แจ้งตำรวจก็ได้คำตอบว่า จับไปศาลก็ปล่อยตัว จึงนำภาพกล้องวงจรปิด โพสต์ในโซเชียล เพื่อเตือนภัย เพราะตำรวจยังจับไม่ได้

ประธานชุมชนย่านเมืองเก่าสงขลา เผยว่า เด็กคนนี้ชอบปั่นจักรยาน ขอเงินชาวบ้านและนักท่องเที่ยว บางครั้งก็ชิงทรัพย์ ขณะนี้ย้ำให้ชาวบ้าน โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ล็อกประตูบ้านแน่นหนา พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเป็นประจำ และมีเวรยามดูแลความสงบย่านเมืองเก่าสงขลา เพราะเหตุที่เกิดขึ้นสร้างความไม่ปลอดภัยให้นักท่องเที่ยว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง