กล้องวงจรปิดจับภาพ โจรแสบ ขโมยของในอู่ซ่อมรถ

View icon 47
วันที่ 14 ส.ค. 2567 | 07.19 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เดี๋ยวนี้ คนร้ายก่อเหตุไม่กลัวกล้องเลย เข้าไปขโมยของในอู่ซ่อมรถ กลางวันแสก ๆ แถมตอนก่อนเหตุยังมีคนอยู่ด้วย

วงจรปิดจับภาพ โจรแสบ ขโมยของในอู่ซ่อมรถ
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าอู่ไป สักพักก็ขี่รถวนกลับมา และมาจอดข้างอู่ เดินเข้าไปนั่งที่เก้าอี้ ตอนนั้นมีช่างที่อู่นอนตะแคงข้างอยู่บนแคร่ คนร้ายทำทีมองซ้าย มองขวา ก่อนหยิบโทรศัพท์มือถือบนเก้าอี้ไม้ และหยิบอะไหล่รถแบ็กโฮบนโต๊ะไป ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี เหตุเกิดที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ซอยมหาโคตร บ้านเก่าน้อย ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เวลา 16.00 น. ของวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา

ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นอาคารโล่งเปิดเป็นอู่ซ่อมรถแบ็กโฮ พบกับนายภูดิศ มณีวรรณ อายุ 39 ปี เจ้าของอู่ และนายกิตติพงศ์ วงษ์สีหา อายุ 54 ปี ช่างประจำอู่ ชี้ให้ตำรวจดูจุดที่คนร้ายก่อเหตุ พร้อมเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุอยูู่คนเดียว หลังกินข้าวเที่ยง ก็นอนพัก เอาโทรศัพท์วางไว้บนเก้าอี้แล้วหลับไป รู้สึกตัวจะหยิบโทรศัพท์มาใช้ก็ไม่พบอะไหล่รถ ที่เตรียมส่งลูกค้าก็หายไป จึงโทรศัพท์บอกเจ้าของอู่ และแจ้งตำรวจ

ตำรวจสันนิฐานว่า คนร้ายอาจจะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นว่าเป็นอาคารโล่ง จึงกลับรถเข้ามาก่อเหตุ จะไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง