รถกระบะกลับรถตัดหน้า เด็ก 13 ปี เสียชีวิตก่อนถึง รร.

รถกระบะกลับรถตัดหน้า เด็ก 13 ปี เสียชีวิตก่อนถึง รร.

View icon 1.3K
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 10.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถกระบะเลี้ยวกลับรถตัดหน้า รถ จยย. ของเด็ก 13 ปี เบรกไม่ทัน ทั้งคนและรถลอยกระเด็นข้ามเลน ถูกรถกระบะอีกคันชนซ้ำ ล้อเหยียบทับร่างเสียชีวิต ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวมา ณ ที่นี้ด้วย

อุบัติเหตุวันนี้ (11 มิ.ย.67) พ.ต.ท.วัลลภ จันทรินทรากร รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติตุรถชนบนถนนสุขุมวิท-อ่างศิลา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม พบร่าง ด.ช.ธนากร อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 สภาพคอหัก กระดูกซี่โครง แขนและขาหัก รวมทั้งมีรอยล้อเหยียบทับร่าง ใกล้กันบพรถกระบะสีดำ สภาพประตูขวามีรอยเฉี่ยวชน ห่างไปเล็กน้อยพบรถกระบะสีขาว สภาพด้านขวามีรอยเฉี่ยวชน บริเวณกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ สีขาว ไม่ทราบรุ่น ของผู้เสียชีวิต ในสภาพพังยับ รถกลายเป็นเศษเหล็ก

ตรวจสอบภาพจากกล้อวงจรปิด พบว่า รถยนต์กระบะสีดำ ขับมาจากถนนสุขุมวิท จะเลี้ยงเข้าอ่างศิลา ส่วนรถจักรยานยนต์ของเด็กชายขับมาทางเดียวกับรถยนต์กระบะสีดำ แต่รถยนต์กระบะสีดำจะเลี้ยวกลับรถ เด็กชายเบรคไม่ทันจึงหักขวาเพื่อแซงรถยนต์กระบะที่กำลังเลี้ยวกลับรถ แต่ไม่พ้นรถ จยย.เฉี่ยวชนรถยนต์กระบะ แล้วกระเด็นไปฝั่งตรงข้ามทำให้รถยนต์กระบะสีขาว ที่ขับมาทางตรง ชนซ้ำและทับร่างของเด็กชาย รวมทั้งรถจักรยานยนต์

ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า บริเวณดังกล่าวไม่ใช่จุดกลับรถ ทักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จึงฝากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเคารพกฎหมาย กลับรถในจุดกลับรถ จะช่วยลดอุบัติเหตุได้ เบื้องต้นตำรวจยังไม่สรุปสำนวนการสอบสวน โดยจะเรียกสอบคนขับรถยนต์กระบะทั้ง 2 คัน ร่วมกับการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง