เด็กชายอายุ 13 ปี ซิ่งรถ จยย.ชนประสานงา เสียชีวิต

View icon 657
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 11.14 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - รถกระบะจะกลับรถตั้งลำตีวงเลี้ยว จังหวะนั้นมีเด็กชายอายุ 13 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาในช่องทางด้านขวาด้วยความเร็ว ตัดสินใจเบี่ยงหลบจนข้ามไปในช่องทางตรงข้าม ชนประสานงากับรถที่แล่นสวนทางมา เสียชีวิตทันที

อุบัติเหตุนี้เกิดในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเช้า จุดเกิดเหตุอยู่หน้าโรงพยาบาลรักษาสัตว์อุ้มรักษ์ ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 

รถกระบะคันสีดำ วิ่งชะลอมาในเลนกลาง คาดว่าจะยูเทิร์น หรือไม่ก็อาจจะเลี้ยวขวา โดยที่คนขับรถกระบะ ได้ตั้งลำเพื่อจะตีวงเลี้ยว จังหวะที่หักหัวรถเข้าเลนขวา ก็มีรถจักรยานยนต์ที่แล่นมาจากด้านหลังด้วยความเร็ว คนขี่ซึ่งเป็นเด็กชายอายุ 13 ปี ตัดสินใจเบี่ยงรถหลบแต่ก็ไม่พ้น เกิดเฉี่ยวชนที่ด้านหน้าของรถกระบะ แล้วเสียหลักพุ่งข้ามเข้าไปในช่องทางตรงข้าม ชนประสานงาเข้ากับรถกระบะอีกคันที่แล่นสวนทางมา อย่างแรงอย่างที่เห็น

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพไปถึง เด็กชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ไม่มีชีพจรแล้ว แพทย์ก็พยายามจะปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่เป็นผล เบื้องต้นตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ใด รอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง