แจ้งข้อหาเมียแค้นผัวขี้เมา ใช้มีดแทงเสียชีวิต

View icon 48
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 11.25 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่น กับภรรยา หลังสุดทน สามีเมาแล้วชอบหาเรื่องทะเลาะวิวาท ถูกทุบตีบ่อยครั้ง ก่อนระเบิดความแค้น คว้ามีดแทงสามีเสียชีวิต แล้วขอขมาศพ

แจ้งข้อหาเมียแค้นผัวขี้เมา ใช้มีดแทงเสียชีวิต
นาทีที่หญิงอายุ 59 ปี เดินเข้าไปขอขมาศพของสามี อายุ 53 ปี ที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำร่างไปไว้บนรถกู้ภัย หลังหญิงคนนี้ใช้อาวุธมีดแทงสามีเสียชีวิต ที่หน้าห้องเช่าในตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

ผู้ก่อเหตุรับสารภาพ ก่อเหตุจริง เพราะทนพฤติกรรมสามี ที่ดื่มสุราจนมึนเมาแล้ว ชอบหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับตนทุกครั้ง บางครั้งทุบตีตนจนบาดเจ็บ มาครั้งนี้ก็ดื่มเหล้าจนเมา แล้วพาลหาเรื่อง ทำร้ายร่างกาย แถมยังอาละวาด ทุบหม้อข้าว ทำลายข้าวของในบ้าน จนทนไม่ไหวแล้ว คว้ามีดแทงลำตัวสามีหลายครั้ง จนเสียชีวิต ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองกิ่ว แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น

แจ้งข้อหาชายอายุ 22 ปี ทำร้ายภรรยา-ลูก
ส่วนกรณีที่ กัน จอมพลัง พร้อมตำรวจ สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ไปช่วยเหลือหญิงอายุ 23 ปี พร้อมลูกชายอายุ 2 ขวบ ที่ถูกสามี​อายุ 22 ปี ทำร้ายร่างกายรุนแรง ค่ำวานนี้ ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

และหลังจากเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือแม่ และเด็ก ก็นำตัวส่งไปตรวจร่างกายและชันสูตรบาดแผล ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจ ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวน นำไปประกอบสำนวนคดี ส่วนผู้ก่อเหตุ หลังถูกควบคุมตัวและนำมาสอบปากคำ ก็ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

ส่วนแม่และเด็ก ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ นำตัวไปดูแลคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กที่บ้านพักเด็ก และครอบครัว จังหวัดปทุมธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง