ไรเดอร์กร่าง แก้ผ้าแกว่งหนอนน้อยโชว์นักข่าว

ไรเดอร์กร่าง แก้ผ้าแกว่งหนอนน้อยโชว์นักข่าว

View icon 214
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 16.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไรเดอร์กร่างอยากติดคุก แก้ผ้าแกว่งอวัยวะเพศโชว์นักข่าวขณะอยู่ในห้องขัง

จากกรณี นายนฤเมศร์ อายุ 27 ปี ไรเดอร์กร่างก่อเหตุทำลายรถชาวบ้านพัง พอตกดึกไปไล่ต่อยคน ก่อนขึ้นโรงพักบอกตำรวจว่าอยากติดคุก เพราะเพื่อนรออยู่ในเรือนจำเยอะ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไรเดอร์กร่าง ถีบรถกระจกพัง ตกดึกไปไล่ต่อยคน ก่อนบอกตำรวจอยากติดคุกเพื่อนรออยู่ในเรือนจำเยอะ

ล่าสุด เวลา 14.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายนฤเมศร์ อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งโหวกเหวกโวยวายตลอดเวลาส่งเสียงดังลั่นโรงพักจนเป็นที่เดือดร้อนรำคาญของผู้ที่มาแจ้งความ ที่สำคัญยังถอดเสื้อผ้าจนล่อนจ้อนไม่เหลืออะไร สิบเวรต้องตะโกนให้นุ่งผ้าก็ไม่ยอมนุ่งใส่เพียงกางเกงในตัวเดียว ก่อนที่จะงัดเจ้าโลกออกมาแกว่งโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมทั้งพูดจาหยาบคายตะโกนด่าว่าตำรวจและผู้สื่อข่าวตลอดเวลา

ทางตำรวจเห็นท่าไม่ดี จึงให้สายตรวจนำตัวขึ้นรถพาไปส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จากนั้น จะส่งตัวต่อไปที่โรงพยาบาลศรีธัญญา หากพบว่ามีอาการทางจิตก็จะทำการรักษา แต่ถ้าไม่มีประวัติทางจิตหรือไม่ป่วยก็จะดำเนินคดีข้อหาทำให้เสียทรัพย์ทันที

โดยก่อนหน้านี้ นางกัญญา อายุ 66 ปี ย่าของนายนฤเมศร์ ได้นำอาหารมาเยี่ยมหลานชาย แต่นายนฤเมศร์ก็ไม่ยอมกินเททิ้งในห้องขัง นางกัญญา ผู้เป็นย่า เล่าว่า พ่อแม่ของนายนฤเมศร์เลิกกันตั้งแต่นายนฤเมศร์ยังเล็ก  ตนกับสามีเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก หลานเป็นคนอารมณ์ร้อนนิสัยมุทะลุ เคยติดคุกอยู่ 2 ปีครึ่งคดีลักทรัพย์  ออกมาวิ่งงานไรเดอร์ได้ปีกว่า พอมีเงินก็จะส่งให้ปู่กับย่า ก็อยากให้สังคมให้โอกาสเขาบ้าง รู้ว่าเขาเป็นฝ่ายผิดและไม่ควรทำแบบนี้ แต่คนเป็นย่าเลี้ยงเขามาตั้งแต่เล็กก็สงสารไม่รู้จะทำยังไง