ชาวจีนกร่าง ลวนลาม PR ฟันแขนเด็กเสิร์ฟ

ชาวจีนกร่าง ลวนลาม PR ฟันแขนเด็กเสิร์ฟ

View icon 422
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 17.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นักท่องเที่ยวชาวจีนกร่าง ลวนลาม PR ในห้องน้ำ พอเด็กเสิร์ฟเห็นจึงเข้าไปห้าม ทำให้ชาวจีนไม่พอใจคว้ามีดฟันเด็กเสิร์ฟเอ็นข้อมือขวาขาด

ผู้ใช้เฟซบถุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "ตามหาตัวคนจีนเสื้อดำในคลิปครับมันฟันเพื่อนผม #ช่วยแชร์หน่อยครับ" โดยในคลิปจะเห็นว่ามีชาวจีนใส่เสื้อสีขาวและเสื้อดำเดินเข้าไปหาเรื่องคนไทย  ระหว่างนั้นมีชาย 1 คน  พยายามดึงและห้ามไว้ ก่อนที่ชาวจีนที่ใส่เสื้อสีดำจะวิ่งเข้าไปทางเข้าห้องครัวและใช้มีดสปาต้าหัวตัดยาวประมาณ 1 ฟุต  เข้าไปทำร้ายร่างกายเด็กเสิร์ฟ จนได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อมือขวาขาด

วันนี้ (11  มิ.ย. 67)  นายโกวิทย์ อายุ 38 ปี ผู้เป็นพ่อพร้อมแฟนสาว ของนายจักรกริช ผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.สมชาย  พฤษไพบูณ์กิจ  พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี พร้อมเล่าว่า นายจักรกริช ผู้บาดเจ็บ เป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

เวลาประมาณ 23.00 น. วันเกิดเหตุ ( 10 มิ.ย.67) นายจักรกริชเห็นเด็ก PR  พยายามกวักมือข้อความช่วยเหลือที่บริเวณห้องน้ำ  เนื่องจากถูกชาวจีนที่ใส่เสื้อดำ ผู้ก่อเหตุ พาเข้าไปลวนลามในห้องน้ำ  ทางนายจักรกริช พร้อมเพื่อนพนักงานชายอีก 1 คน  จึงรีบเข้าไปผลักประตูห้องน้ำช่วยน้อง PR  ออกมาได้ จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงกลับไปนั่งดื่มเหล้าต่อกับเพื่อน ผ่านไปไม่นานผู้ก่อเหตุได้เดินไปที่รถเอามีดสปาต้าหัวตัดยาวประมาณ 1 ฟุต  เข้าไปไล่ฟัน นายจักรกริช โดยมีเพื่อนคนจีนด้วยกันเข้าไปรุมทำร้ายร่างกายด้วย

พนักงานร้านและแฟนสาวของผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุกับเพื่อนชาวจีนเข้ามาในร้าน ประมาณ 8-9 คน  นั่งดื่มเหล้าที่บริเวณหน้าเวที  ก่อนที่จะไปลวนลาม น้อง PR ที่บริเวณหน้าห้องน้ำ ผู้บาดเจ็บเห็นจึงเข้าไปช่วย ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจเข้าไปทำร้ายและใช้มีดฟันที่ข้อมือขวาจนเอ็นขาด  ผู้บาดเจ็บต้องวิ่งหนีเข้าไปหลบในป่าหลังร้านเพื่อเอาชีวิตรอด  อาการตอนนี้เพิ่งออกจากห้องผ่าตัด เย็บเส้นเอ็น แต่ก็ไม่อาจจกลับมา 100%ส่วนชาวจีนทั้งหมดหลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์จำนวน 2 คันหลบหนีไป

ขณะที่ นายโกวิทย์  พ่อผู้บาดเจ็บ  บอกว่า เราต้องสู้ให้ถึงที่สุด เราเป็นผู้ถูกกระทำ ลูกชายพยายามหนีแล้วคนจีนก็ตามไปฟันอีก แต่ถ้าลูกชายวิ่งหนีไม่ทันหรือว่าล้มก็อาจถึงชีวิต ทำแบบนี้หมายความว่าจะเอาชีวิต  เอาให้ตายเลย  อย่างนี้ยอมกันไม่ได้  ต้องเอาให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง