คนจ้างเด็กหญิงกระดกเหล้า มอบตัวแล้ว [เจาะเกาะติด]

View icon 74
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 22.31 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปที่นครราชสีมา ตามความคืบหน้า ผู้ใหญ่พิเรนทร์ จ้างเด็กหญิงดื่มเหล้าเพียว ๆ หมดขวด จนเด็กช็อกหมดสติ หามส่งโรงพยาบาล ล่าสุดผู้ก่อเหตุมอบตัวแล้ว เรื่องราวเป็นอย่างไร ไปติดตามกับ คุณเกรียงไกร รัตนา ใน เจาะเกาะติด

นี่เป็นภาพงานแห่นาค ในตำบลหนองตะไก้ อำเภอหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยผู้ใหญ่ที่ควรจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็ก แต่กลับชวนเด็กชายและเด็กหญิง อายุเพียง 13 ปี ยกซดเหล้าเพียว ๆ ทั้งขวด เพื่อแลกกับเงิน 1,000 บาท ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้ใหญ่รอบข้าง

และจากกระดกเหล้าเพียวนี้เอง ทำให้เด็กหญิงถึงขั้นช็อกหมดสติ อาการหนักต้องหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้รักษาตัวอยู่ในห้อง CCU ของโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา อาการล่าสุดเริ่มตอบสนองได้ แต่ยังไม่ได้สติ ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ และอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ทำให้ยายของเด็กหญิง นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอตอนเกิดเหตุ ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองบุญมาก เพื่อเอาผิดกับคนจ้าง เพราะหลานสาวยังเป็นเด็ก ประกอบที่บ้านฐานะยากจน จึงทำให้หลานสาวอยากได้เงิน 1,000 บาท มาให้ยายมาใช้จ่ายในครอบครัว

ด้าน นายอำเภอหนองบุญมาก ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที พร้อมสั่งการให้เยียวยาช่วยเหลือครอบครัวของเด็กหญิง และเรียกฝ่ายปกครองในพื้นที่ ประชุมหาทางป้องกัน เพราะถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ด้านคดีล่าสุด คนที่ว่าจ้างให้เด็กทั้งสองดื่มเหล้า เป็นชายอายุ 26 ปี ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว โดยบอกกับตำรวจว่า ตนเองอยู่ในคลิปวิดีโอจริง และเป็นคนโอนเงินให้เด็กหญิง แต่ไม่ได้เป็นคนจ้าง ผู้จ้างวานเป็นคนอื่น

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เตรียมแจ้ง 2 ข้อหากับผู้ใหญ่ที่ว่าจ้าง และหากพบว่าเด็กหญิงได้รับผลกระทบกับร่างกาย ก็เตรียมแจ้งข้อทำร้ายร่างกายเพิ่ม

นอกจากนี้เตรียมเอาผิดผู้ใหญ่ที่เป็นกองเชียร์อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง