พิเรนทร์จ้างเด็กซดเหล้า ช็อกเข้าไอซียู

View icon 53
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 06.16 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มคนในขบวนแห่นาคเล่นพิเรนทร์ จ้างเด็กอายุ 13 ปี (2 คน) กระดกเหล้าเพียว ๆ 1 ขวด สุดท้าย เด็กหญิงเกิดอาการช็อก เข้าไอซียู

พิเรนทร์จ้างเด็กซดเหล้า ช็อกเข้าไอซียู
เป็นคลิปในขบวนแห่นาค กลุ่มคนว่าจ้างเงิน 1,000 บาท ให้เด็กชาย และ เด็กหญิง อายุ 13 ปี ดื่มเหล้าเพียว ๆ เด็กผลัดกันดื่มเหล้าท่ามกลางเสียงเชียร์ เสียงหัวเราะชอบใจของคนที่ว่าจ้าง พลเมืองดีที่เห็นยังตกใจ เชื่อว่าเด็กจะเมาจนครองสติไม่อยู่
 
สุดท้าย เด็กหญิงเกิดอาการช็อกหมดสติ คนอยู่ในงานต่างแตกตื่นเข้าช่วยเหลือ เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ (9 มิ.ย.) ที่ผ่านมา ล่าสุด เด็กหญิงนอนรักษาตัวในห้องไอซียู ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ ยังไม่รู้สึกตัว

วานนี้ (9 มิ.ย.) ยายของเด็กหญิงนำคลิปหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.หนองบุญมาก เข้าข่ายทำความผิดหลายข้อหา ตำรวจทราบตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องแล้ว อยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบปากคำดำเนินคดี
 
ด.ญ.ยอมซดเหล้า แลกเงินเลี้ยงครอบครัว
ยายเล่าทั้งน้ำตา หลานสาวเรียนชั้น ม.1 วันเกิดเหตุไปร่วมงานบวชที่วัดหมู่บ้านติดกัน เพื่อคอยแย่งเหรียญโปรยทาน หากมีงานศพก็ไปเพื่อนำเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายในครัวเรือน เนื่องจากในบ้านอาศัยอยู่รวมกัน 13 ชีวิต มีทั้งผู้สูงอายุ คนพิการ เด็กและเยาวชน

วันเกิดเหตุมีคนวิ่งมาบอกว่า หลานสาวช็อกหมดสติ ตอนแรกคิดว่าเกิดอุบัติเหตุ มาทราบความจริงจากชาวบ้านภายหลัง เชื่อว่าหลานสาวทำไปเพราะอยากได้เงินมาให้ยาย ยายยังตัดพ้อหลานไม่น่าจะทำแบบนี้เลย ไม่คิดถึงชีวิตตัวเองเลยลูก ยายเรียกร้องให้คนที่ว่าจ้างหลานออกมารับผิดชอบ พร้อมพูดประโยคจุกอก "ชีวิตคนทั้งคนจะมาแลกกับเงินแค่ 1,000 บาท ได้อย่างไร"

นางเรณู (อายุ 54 ปี) ผู้ที่อยู่ในขบวนแห่นาค เล่าว่า เห็นตอนเด็กหญิงดื่มเหล้าท่ามกลางเสียงเชียร์ จึงเข้าไปว่ากล่าวตักเตือนแล้ว แต่เด็กทั้ง 2 คน ก็ยังไม่หยุด แถมยังมีคนล็อกคอบังคับให้เด็กกินระหว่างไปร่วมแห่นาคเข้าโบสถ์ ไม่นานก็มีคนวิ่งมาเรียกให้ไปช่วยเด็กหญิง

แม่ของเด็กชาย เปิดเผยว่า โล่งอกที่ลูกชายไม่ได้รับอันตราย เรื่องนี้เด็กก็ผิด แม่ได้ตักเตือนลูกไปแล้ว ส่วนผู้ใหญ่เป็นเรื่องไม่สมควรอย่างยิ่ง ใช้เงินล่อเด็กให้ดื่มเหล้า เรียกร้องให้ออกมารับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง