สูบกัญชาหนักเป็นเหตุ ชายวัยรุ่นกระโดดสะพานข้ามคลอง

View icon 44
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 06.44 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายวัยรุ่นเสพกัญชาอย่างหนักเกิดอาการเบลอ พยายามจะกระโดดสะพานลอยคนเดินข้าม แต่ชาวบ้านช่วยเหลือไว้ได้ทัน ก่อนแจ้งตำรวจพาไปสงบสติอารมณ์

เป็นสภาพของชายวัยรุ่นที่เสื้อผ้าเปียก และใบหน้าเปรอะเปื้อนไปด้วยโคลน หลังชาวบ้าเข้าไปช่วยกันจับตัวขณะยืนจับราวสะพานลอยข้ามถนนโรจนะ ฝั่งเข้าตัวเมือง หน้าโรงพยาบาลราชธานี ตำบลคลองสวนพลู อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และมองลงมาด้านล่าง จนชาวบ้านบริเวณนั้นกลัวว่าจะกระโดดลงมา เพราะก่อนหน้านั้น ชายคนดังกล่าวได้กระโดดจากสะพานลงไปในคลอง แต่ว่าในคลองเต็มไปด้วยผักตบทำให้ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวไม่ได้รับอันตราย

ขณะตำรวจพยายามสอบถามข้อมูลชายคนดังกล่าว ก็ได้รับคำตอบเพียงสั้น ๆ ว่าเครียด และก็ไม่ตอบอะไรอย่างอื่น ระหว่างนั้นมีหญิงสาวมาแสดงตัวยังจุดเกิดเหตุว่าเป็นแฟนสาว พร้อมกับบอกว่า ขณะเดินกลับเข้าหอพักที่อยู่ในซอยไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ แฟนหนุ่มได้วิ่งออกมา โดยก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มสูบกัญชาหนักมาก จนทางครอบครัวพาไปรักษามาแล้ว แต่กลับมาแฟนหนุ่มก็ยังสูบหนักเหมือนเดิม กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ตำรวจจึงได้ควบคุมวัยรุ่นชายขึ้นรถสายตรวจเพื่อนำไปที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนจะประสานญาติให้มารับตัวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง