หนุ่มรัวยิงอดีตผู้ใหญ่บ้านดับบนหลังคา แค้นเคยถูกด่าต่อหน้าแฟน

หนุ่มรัวยิงอดีตผู้ใหญ่บ้านดับบนหลังคา แค้นเคยถูกด่าต่อหน้าแฟน

View icon 168
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 08.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แค้นฝังใจ หนุ่มสบโอกาสกระหน่ำยิงอดีตผู้ใหญ่บ้านดับ ขณะซ่อมหลังคา ก่อนถูกจับได้ที่บ้านญาติ สารภาพเคยถูกผู้ตายด่าโชว์ต่อหน้าแฟน 

วันนี้ (12 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเลาขวัญ รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเลาขวัญ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านสำเร็จรูปชั้นเดียวสีฟ้า ภายในบ้านพบร่างนายบุญมี อายุ 54 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ถูกยิงเข้าที่ลำคอ 1 นัด ท้ายทอยด้านขวา 1 นัด และที่บริเวณลำตัวอีก 2 นัด เสียชีวิตขาห้อยติดอยู่กับโครงเหล็กหลังคาบ้าน เลือดนองเต็มพื้น และยังพบนายธนพล อายุ 19 ปี ถูกยิงที่แขนและขา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนตัวมือปืนที่ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายสุทัศน์ เป็นแฟนหนุ่มของลูกสาวเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านญาติของนายสุทัศน์ พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ในการก่อเหตุ หลังจากนั้นได้คุมตัวนายสุทัศน์ไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรเลาขวัญทันที

สอบถาม น.ส.ชมภูนุช หรือมด อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้านี้ นายบุญมี ผู้เสียชีวิตได้มาช่วยตนเปลี่ยนกระเบื้องหลังคาที่โดนพายุพัดจนเสียหาย โดยขณะที่นายบุญมีปีนขึ้นไปนั่งอยู่บนคานเหล็ก และตนเองนั่งตอกตะปูอยู่หน้าบ้าน นายสุทัศน์ ซึ่งเป็นแฟนกับลูกสาวตน ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายบุญมีประมาณ 6-7 นัดเสียชีวิต กระสุนยังพลาดไปถูกนายธนพลได้รับบาดเจ็บด้วย หลังก่อเหตุนายสุทัศน์หลบหนีไปทันที ตนก็ไม่ทราบว่าสาเหตุในครั้งนี้มาจากเรื่องอะไร เพราะช่วงที่นายบุญมี เดินทางมาถึงที่บ้าน็ไม่ได้ทะเลาะกับนายสุทัศน์แต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายสุทัศน์ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งนายสุทัศน์ให้ข้อมูลด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า ก่อนหน้านี้ เคยถูกผู้ตายด่าทอและขู่ฆ่าต่อหน้าแฟนสาวตนมาก่อน ทำให้ตนเองรู้สึกคับแค้นใจและเก็บไว้ในใจเรื่อยมา กระทั่งมาสบโอกาสในครั้งนี้ จึงลงมือก่อเหตุทันที ซึ่งตนเคยติดคุกมาก่อนและรู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากับนายสุทัศน์ ฐานฆ่าผู้อื่นและความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน ก่อนจะได้นำตัวส่งฝากขังสาลจังหวัดกาญจนบุรีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง