รวบ เน วินหื่น ข่มขืนเหยื่อสาวเมานับสิบคน

View icon 4.2K
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 11.11 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - งานนี้ต้องเรียกว่า วินรถจักรยานยนต์ เป็นภัยสังคม โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ไปเที่ยวกลางคืน แล้วเมาสุราออกจากผับมาตอนดึก ๆ ต้องมาเจอคนร้ายในคราบวินรถจักรยานยนต์ พาผู้เสียหายไปข่มขืน แถมยังไม่ได้มีเหยื่อเพียงแค่คนหรือสองคนเท่านั้นด้วย

เป็นภาพขณะที่ ตำรวจสืบสวนนครบาล นำกำลังเข้าจับกุม นายธนภัทร หรือ "เน" อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ขณะกำลังมองหาเหยื่อสาวที่มีอาการมึนเมา เตรียมใช้คราบวินจักรยานยนต์รับจ้าง พาเหยื่อสาวไปล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมม่านรูด

ซึ่งจากการตรวจสอบ ตำรวจยังไปเจอภาพหญิงสาวที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ถ่ายเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือไม่น้อยกว่า 5 คน กลายเป็นหลักฐานมัดตัวว่า ได้กระทำย่ำยีเหยื่อมาแล้วจริง ๆ

จากการสอบสวน พบว่า วินจักรยานยนต์รับจ้างรายนี้ จะตระเวนหาเหยื่อ ซึ่งเป็นหญิงสาวที่เมาออกมาจากสถานบันเทิงในย่าน RCA จากนั้น ก็จะคอยรับจ้างพาไปส่งที่พัก แต่จริง ๆ แล้ว คือ พาเหยื่อที่ไม่อยู่ในสภาพป้องกันตัวเองได้ไปโรงแรมม่านรูด เพื่อล่วงละเมิดทางเพศ เหยื่อรายล่าสุดที่เป็นสาวชาวจีน ถูกข่มขืนนานถึง 2 ชั่วโมง จนอาเจียนและปัสสาวะราดเต็มที่นอน จากประวัติพบว่าผู้ต้องหาคนนี้ ยังเคยก่อคดีลักทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์ที่จังหวัดพะเยาบ้านเกิดของตนเองมาแล้วด้วย

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และครอบครองสื่อลามกอนาจาร แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าเหยื่อสมยอม ส่วนคลิปในโทรศัพท์มือถือ เป็นหญิงที่ตนซื้อบริการที่ยินดีให้ถ่าย ตำรวจนำจึงตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ดำเนินคดีตามกฏหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง