เผยชาวจีนกร่าง ลวนลาม PR ฟันเด็กเสิร์ฟ เป็นกลุ่มทุนของนายทุนจีนที่เข้ามาสร้างโรงงาน

เผยชาวจีนกร่าง ลวนลาม PR ฟันเด็กเสิร์ฟ เป็นกลุ่มทุนของนายทุนจีนที่เข้ามาสร้างโรงงาน

View icon 422
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 11.56 น.
ช่าวออนไลน์7HD
แชร์
แก๊งชาวจีนกร่าง  หลังลวนลาม PR ในห้องน้ำ พอเด็กเสิร์ฟเข้าไปห้าม เลยโดนมีดฟันเอ็นข้อมือขวาขาด พบเป็นกลุ่มทุนของนายทุนจีนที่เข้ามาสร้างโรงงานอุตสาหกรรม ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี

12 มิ.ย. 67 จากกรณี นักท่องเที่ยวชาวจีนกร่าง ลวนลาม PR ในห้องน้ำ พอเด็กเสิร์ฟเห็นจึงเข้าไปห้าม ทำให้ชาวจีนไม่พอใจคว้ามีดฟันเด็กเสิร์ฟเอ็นข้อมือขวาขาด (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชาวจีนกร่าง ลวนลาม PR ฟันแขนเด็กเสิร์ฟ)

โดยในช่วงค่ำวานนี้ (11 มิ.ย.) ที่ผ่านมา นายรัชชานนท์ อายุ 27 ปี  ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกาย  เนื่องจากเข้าไปห้ามคนจีนที่ไล่ฟันเด็กเสิร์ฟ จนทำให้ตนเองถูกคนจีนรายนี้ฟันที่บริเวณต้นแขนขวาไปด้วย ได้เดินทางเจ้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนด้วยอีก 1 คน โดยพนักงานสอบสวนได้ทำบันทึกส่งตัวไปให้แพย์ตรวจพิสูจน์บาดแผลก่อน

นายรัชชานนท์ กล่าวว่า ตนพาแฟนและเพื่อนเข้าไปเที่ยว ซึ่งแฟนตนบอกว่าเห็นคนจีนลาก PR เข้าไปในห้องน้ำและเด็กเสิร์ฟคนที่ถูกฟันแขนเข้าไปช่วยห้ามและบอกว่า ทำแบบนี้ไม่ดีและเขาก็เดินกลับมาที่โต๊ะ พอเขาเช็กบิลเขาก็มีปัญหากันอยู่ที่หน้าเคาน์เตอร์ เห็นคนจีนเดินออกไปข้างนอกประมาณ 5 นาที ก่อนจะเดินเข้ามา ก็ประมาณว่าเดินเข้ามาเจรจาเหมือนจะเอาเรื่อง แล้วเขาก็ไปเรียกเพื่อนเขามา และมีน้องคนที่กอดไว้เขาก็สลัดออก คนที่ถือมีดก็เอามีดชี้หน้าน้อง และก็เอามีดฟัน  น้องคนนี้ที่ถูกฟันเขาหนีไม่ได้ เพราะติดผนัง เขาก็เอาแขนขึ้นบังก็เลยถูกฟันเข้าที่ข้อแขน  ตนก็เข้าไปช่วยเพราะน้องถูกรุม เอาเก้าอี้ทุ่มไป 1 ที จังหวะเขาหันกลับมา คนเสื้อดำก็วิ่งไล่ผม ตนก็วิ่งหนีออกมาข้างนอก พาคนเสื้อดำออกมา ไม่งั้นน้องจะถูกรุมทำร้ายมากกว่านี้

ส่วนน้อง PR ที่ถูกชายชาวจีนฉุดเข้าไปในห้องน้ำ ทราบว่า ได้เดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดแล้ว เนื่องจาก ทางเจ้าตัวกลัวอิทธิพลของกลุ่มคนจีนนี้ เพราะเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี  อย่างไรก็ตาม ทางกลุ่มเพื่อน PR ผู้เสียหายจะติดต่อเจ้าตัวให้เดินทางมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

ขณะที่ทางด้านการสืบสวนของชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ทราบว่า กลุ่มคนจีนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มทุนของนายทุนจีน ที่เข้ามาสร้างโรงงานอุตสาหกรรมในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี ทำให้มีเส้นทางสายเชื่อมโยงกับนักการเมืองและเจ้าหน้าที่ของรัฐเป็นอย่างดี จนคนในพื้นที่ไม่กล้าต่อสู้แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง