นักเรียนหญิง  ม.4 ตกตึก คาดเครียดปัญหาส่วนตัว

นักเรียนหญิง ม.4 ตกตึก คาดเครียดปัญหาส่วนตัว

View icon 2.2K
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 14.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! นักเรียนหญิงชั้น ม.4 วัย 15 ปี พลัดตกอาคารเรียนเสียชีวิต คาดสาเหตุเกิดจากเครียดปัญหาส่วนตัว

วันนี้ (12 มิ.ย.67) ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งจาก ห้องฉุกเฉิน รพ.ตรัง ว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุตกจากที่สูง หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรังรุดไปตรวจสอบ พบ  น.ส.บูม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียชีวิต เป็นนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ตรัง

จากการสอบถามทราบว่า นายสมบัติ (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตายได้เดินทางมาส่งลูกสาวที่โรงเรียน ในเวลาประมาณ 07.26 น. จากนั้นเวลา 07.41 น. ผู้ตายได้ทำการกระโดดตึกอาคารเรียน จากชั้น 5 กระแทกกับพื้นด้านล่าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส คณะครู ผู้บริหาร ได้เข้าช่วยเหลือและประสานรถพยาบาลเข้ามารับตัวและนำส่ง รพ.ตรัง เป็นการเร่งด่วน จนกระทั่งในเวลาประมาณ 09.28 น. ได้เสียชีวิตลง เนื่องจากเสียเลือดจากอวัยวะในช่องท้องได้รับบาดเจ็บ สำหรับสาเหตุยังอยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง

นายทรงกลด สว่างวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้เดินทางไปให้กำลังใจญาติและผู้ปกครองของนักเรียนรายดังกล่าว ก่อนจะประสานทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ที่ตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยอาชญากรรมแต่อย่างใด

สอบถามผู้ปกครองก็ทราบว่าไม่พบว่ามีเรื่องเครียดหรือเรื่องกดดันอะไร คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเครียดเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ทางโรงเรียนตั้งกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริง ซึ่งต้องขอความร่วมมือจาก เจ้าหน้าที่ พม.จังหวัด สพม. จังหวัด และโรงเรียน เข้าร่วมด้วย เบื้องต้นทางญาติไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง