ญาติชาดา รอดคุก ศาลอาญาให้ประกัน ราคาประกัน  5.5 หมื่นบาท

ญาติชาดา รอดคุก ศาลอาญาให้ประกัน ราคาประกัน 5.5 หมื่นบาท

View icon 171
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 18.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ศาลอาญา ให้ประกัน ญาติชาดา ตีราคาประกัน  5.5 หมื่นบาท คดีมั่วสุมเสพยา  ไม่กำหนดเงื่อนไข

วันนี้ (12 มิ.ย. 67) ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน นำตัว นายนรเศรษฐ์ อายุ 52 ปี ญาตินายชาดา ไทยเศรษฐ์ พร้อมพวกรวม 4 คน ไปยื่นคำร้องฝากขังต่อศาลครั้งเเรกเป็นเวลา 12 วัน หลังตกเป็นผู้ต้องหาเสพยาเสพติด, ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท (ยาไอซ์) โดยไม่ได้รับอนุญาต เเละในส่วนผู้ต้องหาที่ 2 นายนรเศรษฐ์ ยังมีคดีความผิด ตาม พรบ.อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนฯ

ต่อมาผู้ต้องหาทั้ง 4 ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว ศาลพิจารณาคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เเล้วอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวได้ โดยไม่ได้กำหนดเงื่อนไข

ศาลพิจารณาแล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ผู้ต้องหาทั้ง 4 ประกันตัวไป นายกิจจา ศาลตีราคาประกัน 2 หมื่นบาท ,นายนรเศรษฐ์  ศาลตีราคาประกัน 55,000 บาท, น.ส.วาริศ ศาลตีราคาประกัน 2 หมื่นบาท และน.ส.อัญชลี ศาลตีราคาประกัน 55,000 บาท โดยศาลไม่กำหนดเงื่อนไขใด ๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ภายหลังศาลอนุญาตให้ประกันตัว ผู้ต้องหาที่ 1 และ 2 วางเงินประกันตามวงเงินและได้ปล่อยชั่วคราว ส่วนผู้ต้องหาที่ 3 และ 4 ไม่มีเงินวางประกันในวันนี้ ศาลจึงออกหมายขังไว้ หากยังไม่มีใครมาประกันตัวเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ก็จะตัวผู้ต้องหาที่ 3-4 ไปคุมขังยังเรือนจำต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง