สาวประเภทสองรุมทำร้ายอริ หลังเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว

View icon 23
วันที่ 13 มิ.ย. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - วัยรุ่น 2 กลุ่ม นัดเคลียร์ใจกัน สุดท้ายกลับถูกกลุ่มสาวประเภทสองรุมทำร้ายจนมีคนได้รับบาดเจ็บ มีคลิปถูกถ่ายเอาไว้ พี่สาวผู้บาดเจ็บเห็นแล้วทนไม่ไหว แจ้งความดำเนินคดี

คลิปเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มวัยรุ่น 2 ฝ่าย ทะเลาะวิวาท วัยรุ่นหญิง 2 คน สู้ไม่ได้ ถูกกลุ่มสาวประเภทสองและผู้หญิงรุม ทั้งเตะ ทั้งทุบ จนนอนสลบที่พื้น ในคลิปมีการทำร้ายกันชุลมุน เหตุเกิดบริเวณหลังวัดพระบรมธาตุนครชุม ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
 
คลิปนี้ พี่สาวผู้บาดเจ็บนำมาโพสต์ ร้องเรียนในเพจเฟซบุ๊ก "กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่" ระบุว่า ทำไมไม่คุยกันดี ๆ ก่อน ถึงกับรุมทำร้ายกันแบบนี้ จนน้องสาวและเพื่อนบาดเจ็บ

นางสาวพัชรี อายุ 33 ปี เป็นพี่สาว 1 ในคนเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องสาวกับเพื่อนนัดไปเคลียร์ปัญหากับคู่กรณี แต่กลับถูกรุมทำร้ายจากกลุ่มสาวประเภทสอง และกลุ่มชายวัยรุ่น ได้รับบาดเจ็บ 3 คน (เยาวชนหญิง อายุ 16 ปี บาดเจ็บตามร่างกาย โดนเตะใบหน้า, เยาวชนหญิง อายุ 14 ปี ถูกรุมตีจนสลบ, วัยรุ่นชาย อายุ 18 ปี โดนฟันที่แผ่นหลังได้รับบาดเจ็บ) หลังเกิดเหตุนำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร จึงได้นำหลักฐานคลิปการรุมทำร้ายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ส่วนกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีให้ข้อมูลว่า มีปัญหากันเรื่องโพสต์เฟชบุ๊กต่อว่ากันไปมา ฝ่ายตนเองได้ทักแช็ตหาฝ่ายผู้บาดเจ็บนัดกันมาเคลียร์ใจ ฝ่ายตนเองมา 6 คน ตกลงกันว่าจะไม่เข้าไปรุมทำร้าย แต่เกิดมีเรื่องทะเลาะกันระหว่างผู้หญิง 2 ฝั่ง แต่ฝั่งนั้นมีผู้ชายเข้ามายุ่ง จนเป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทชุลมุนอย่างในคลิป ส่วนคนที่เยอะ ๆ ในคลิป ตนเองไม่รู้จัก

ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร สอบปากคำผู้ก่อเหตุเกือบทุกคนแล้ว และเตรียมที่จะดำเนินคดีตามกฎหมาย