เร่งช่วยชีวิตชายวัย 56 ปี แปรงสีฟันติดคอสาหัส เผยจะล้วงคอให้อ้วกแต่พลาด

เร่งช่วยชีวิตชายวัย 56 ปี แปรงสีฟันติดคอสาหัส เผยจะล้วงคอให้อ้วกแต่พลาด

View icon 780
วันที่ 13 มิ.ย. 2567 | 07.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 12 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุพระนคร มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายคนหนึ่งทำแปรงสีฟันหลุดเข้าไปในลำคอตนเอง ติดค้างอยู่ในลำคอ ซึ่งมีอาการสาหัส เหตุเกิดในห้องเช่าภายในซอยกิ่งแก้ว 58 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิร่วมกตัญญู อาสาสมัคร และศูนย์กู้ชีพปราการ ส่งทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 ไปตรวจสอบและช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าทางญาติกำลังพยามช่วยกันล้วงเอาแปรงสีฟันที่ติดค้างในลำคอออกมา แต่ก็ไม่สำเร็จ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอาการและประเมินแล้ว พบว่าแปรงดังกล่าวติดค้างในลำคอค่อนข้างลึก จึงรีบช่วยเหลือเบื้องต้น และเร่งนำตัวชายคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาลบางพลี เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตเป็นการด่วน ซึ่งชายคนดังกล่าวทราบชื่อคือ นายสีน้ำ อายุ 56 ชาว จ.ยโสธร จากการตรวจสอบที่ห้องเช่าดังกล่าวยังพบแปรงสีฟันอีกอันตกอยู่ที่พื้นโดยมีหยดเลือดจำนวนมากรวมอยู่ด้วย

จากการสอบถามทางญาติ ทราบว่า ชายคนดังกล่าวกำลังแปรงฟันตามปกติ แล้วเกิดอาการคล้ายจะอาเจียนแต่ก็ไม่อาเจียน ชายคนดังกล่าวจึงใช้แปรงสีฟันล้วงเข้าไปในลำคอเพื่อหวังให้อาเจียนออกมา แต่เกิดพลาดล้วงลึกไปหน่อย จนแปรงหลุดเข้าไปในลำคอ พอญาติทราบก้พยามช่วยกันเอาแปรงออกแต่ไม่สำเร็จ ส่วนแปรงที่เห็นนั้น เป็นแปรงคนละอันกับที่หลุดเข้าไปในลำคอ โดยแปรงดังกล่าวทางผู้บาดเจ็บและญาติพยามใช้แปรงอีกอันล้วงเข้าไปเพื่อหวังเกี่ยวแปรงอกอจากลำคอ แต่กลับกลายเป็นดันเข้าไปลึกกว่าเดิม กระทั่งเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงและรีบนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง