“โค้ชยะ” ลั่น ไม่ประมาท “บัลแกเรีย” ขึ้นอยู่กับทีมเราจะทำได้ไหม

“โค้ชยะ” ลั่น ไม่ประมาท “บัลแกเรีย” ขึ้นอยู่กับทีมเราจะทำได้ไหม

View icon 416
วันที่ 13 มิ.ย. 2567 | 10.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“โค้ชยะ” เผย ไม่ประมาท “บัลแกเรีย” ลั่นขึ้นอยู่กับทีมเราว่าจะรักษาการเล่นได้ไหม เตรียมลงแข่งกันวันนี้ 12.30 น. ไทย – บัลแกเรีย ทางช่อง 7HD กด 35 ถ่ายทอดสด

วันนี้ (13 มิ.ย. 67) ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เตรียมลงสนามแข่งศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 สนามที่ 3 นัดที่ 2 ที่ฮ่องกง หลังจาก เมื่อวานนี้ ต้านตุรกีอันดับ 1 ของโลก ไม่ไหว แพ้ไป 3-0 เซต โดยเวลา 12.30 น. ทีมตบสาวไทย อันดับ 13 ของโลก จะพบลงดวลกับ ทีมชาติบัลแกเรีย อันดับ 22 ของโลก โดยสถิติที่ผ่านมา พบกัน 3 ครั้ง ทีมตบสาวไทยเอาชนะไปได้ 2 ครั้ง แพ้ 1 ครั้ง

โดยโปรแกรมการเตรียมตัวของทีมตบสาวไทย ช่วงหลังรับประทานอาหารเช้าแล้ว มีการประชุมเรื่องแผนการเล่น ทั้งเกมรุกและเกมรับ โดยเฉพาะการต่อสู้กับนักกีฬาที่รูปร่างสูงใหญ่ บล็อกดี ก่อนพักผ่อนเล็กน้อย แล้วออกเดินทางไปสนามแข่งขัน และจากการประชุมวางแผนการเล่นนั้น ทุกคนมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะบัลแกเรียได้

ทาง “โค้ชยะ” น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า วางแผนจะพยายามสู้เต็มที่ในสไตล์ของเรา เพื่อให้เป็นเกมที่สนุกและอาจมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นบางคนบ้างตามสถานการณ์ ในการเจอบัลแกเรีย เราคงไม่ประมาทเขา เพราะเขาเจอทีมอื่นก็เล่นดี ดังนั้นอยู่ที่ทีมเราว่าจะรักษาการเล่นของเราไว้ได้ไหม ขอให้แฟนวอลเลย์บอลชาวไทย ส่งใจเชียร์ผ่านช่อง 7HD กด 35 และทางออนไลน์ Buggboo.tv