สาวร้อง กัน จอมพลัง ถูกแฟนเก่าระรานไม่เลิก หนักสุดใช้คีย์บอร์ดบุกฟาดถึงที่ทำงาน

สาวร้อง กัน จอมพลัง ถูกแฟนเก่าระรานไม่เลิก หนักสุดใช้คีย์บอร์ดบุกฟาดถึงที่ทำงาน

View icon 93
วันที่ 13 มิ.ย. 2567 | 18.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เลิกรักแต่ไม่เลิกราวี! สาวร้อง "กัน จอมพลัง" หลังถูกแฟนเก่าตามระรานไม่เลิก หนักสุดบุกทำร้ายร่างกายถึงที่ทำงาน ใช้คีย์บอร์ดฟาด-กระทืบซ้ำ จนนอนจมกองเลือด ใบหน้าผิดรูป แต่คดีความกลับไม่คืบหน้า

13 มิ.ย. 67 หญิงสาว วัย 31 ปี ออกมาร้องเรียนกับ "กัน จอมพลัง" หลังถูกแฟนเก่าที่เลิกกันมาปีกว่า ตามระรานไม่เลิก โดยรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมศึกษา ญาติผู้ใหญ่ก็รู้จักกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะเป็นคนเข้ามาจีบ โดยระหว่างที่คบกัน ฝ่ายชายอ้างว่า เคยเสพยาเสพติด ทั้งมีประวัติเคยติดคุก เพราะข่มขืน รุมโทรมเมื่อนานมาแล้ว จนญาติผู้ใหญ่ฝั่งแฟนเก่าไม่อยากยุ่งด้วย ในระหว่างคบกันฝ่ายชายชอบระแวง คิดว่าตนจะมีคนอื่น แม้จะลุกเข้ามาห้องน้ำตอนกลางคืน ฝ่ายชายก็มาแอบฟังว่าตนจะไปคุยกับใครหรือไม่ นานเข้าก็เรื่องมีการทำร้ายร่างกาย อ้างว่า เป็นโรคซึมเศร้า ควบคุมตัวเองไม่ได้ ตนจึงตัดสินใจเลิกเพราะทนไม่ได้ หลังจากคบกันได้ 10 เดือน

หญิงสาวคนดังกล่าว เล่าต่อว่า แต่เรื่องราวไม่จบแค่นั้น แฟนเก่าคนนี้ ไม่ยอมเลิกง่าย ๆ ด้วยความที่บ้านอยู่ใกล้กัน ทำให้ฝ่ายชายวนเวียน ทำท่าทางท้าทายตลอด เมื่อไรที่เจอหน้าก็จะเดินมาหาตนว่าให้ปลดบล็อกทั้งเบอร์โทรศัพท์และโซเชียลมิเดียแต่ตนไม่ทำ ทั้งยังบุกเข้ามางัดกระจกบ้านที่ระยอง และหมายจะทำร้ายร่างกายทั้งตนและแฟนใหม่ แต่ตนหนีเอาตัวรอดออกมาทัน

นอกจากนี้ ยังสะกดรอยตามหลายต่อหลายครั้ง เอาขวดเหล้ามาปาหน้าบ้าน รวมไปถึงไปทุบรถแฟนใหม่ของตน แต่รอบนั้นฝ่ายชายอ้างว่าจะไม่ทำอีก สุดท้ายก็วนกลับมาเหมือนเดิม

แต่หนักสุดคือวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา แฟนเก่าบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงที่ทำงาน ใช้คีย์บอร์ดฟาด พร้อมกระทืบซ้ำแบบไม่เกรงกลัวความผิด เพราะเป็นญาติกับเถ้าแก่ในที่ทำงาน ก่อนเพื่อนร่วมงานจะมาช่วย ตนได้แต่นอนจมกองเลือด ใบหน้าผิดรูป ตรวจพบว่าหินปูนในหูชั้นในเคลื่อนเพราะถูกกระแทกอย่างรุนแรง

หลังเกิดเหตุฝ่ายชายก็ยังใช้ชีวิตปกติ จนตนต้องมาร้องขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง เพราะใช้ชีวิตไม่ได้ ไม่กล้าไปทำงาน กลัวความไม่ปลอดภัย ไปไหนมาไหนก็ต้องมีคนไปด้วย เมื่อเจอแฟนเก่าก็ต้องเป็นฝ่ายหลบหน้า หนีให้พ้น ด้วยความหวาดกลัง แม้จะแจ้งความแล้ว แต่คดีความไม่คืบหน้า ตำรวจบุกไปบ้านก็ไม่มีใครอยู่ ทางตำรวจ อ้างว่าติดเคสอื่นที่ด่วนกว่าอยู่ ตนยืนยันว่า จะไม่มีการยอมความ หรือไกล่เกลี่ย เพราะต้องการให้ฝ่ายชายได้รับโทษในสิ่งที่ทำ

ด้านพ่อของผู้เสียหายถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความสงสาร บอกว่าตนเลี้ยงลูกมาไม่เคยทุบตี แต่วินาทีที่เห็นบาดแผลบนใบหน้าลูก หัวใจก็แทบสลาย

ในส่วนของ กัน จอมพลัง ได้ติดต่อหาฝ่ายชาย โดยอ้างว่า มีความแค้นต่อผู้เสียหาย เพราะผู้เสียหายไปจีบผู้ชายคนอื่น โดยยังไม่เลิกขาดกับตน จนเกิดเป็นความอึดอัด สะสมความโกรธ เพราะรู้สึกว่าตนดีกับผู้หญิงคนนี้ทุกอย่าง งานนี้ก็เป็นคนหาให้ จนตนต้องลาออกเพราะมีปัญหากัน ทั้ง ๆ ที่ทำงานกันมาก่อน แฟนใหม่ของผู้เสียหายยังมาโพสติด่าตน ระรานไปถึงพ่อแม่ของตน ขอร้องให้ลบโพสตื ฝ่ายหยิงก็ไม่ยอม อ้างว่าไม่ใช่เรื่องของตน

ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่ารู้สึกผิด และสงสารที่ผู้เสียหายบาดเจ็บ แต่ไม่ยอมขอโทษเพราะอ้างว่าสาเหตุส่วนหนึ่งก็มาจากฝ่ายหญิง แต่สุดท้าย ก็ ยอมเอ่ยปากขอโทษหลังรู้ว่าผู้เสียหายจะดำเนินคดี รับปากว่า จะไม่มีการระรานอีก

ขณะที่ ผู้กำกับ สภ.เขาชะเมา ยินดีรับเรื่องนี้ด้วยตนเอง เชื่อว่าได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน และจะมีความคุ้มครองความปลอดภัยกับผู้เสียหาย หากมีพฤติกรรมเข้าไปยุ่งเกี่ยว ข่มขู่ คุกคาม ผู้เสียหายอีก ก็มีโอกาสที่จะไม่ได้ประกันตนอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง