รายงานพิเศษ : บุกจับร้านคาราโอเกะ แฝงค้าประเวณีเด็ก

View icon 68
วันที่ 14 มิ.ย. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เมื่อคืนนี้ กรมการปกครอง ตรวจค้นร้านคาราโอเกะและอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง นำเด็กอายุ 15-16 ปี มาให้บริการครบวงจร ที่น่าสลดใจ คือ ใช้เงินกู้ดอกโหดมาบังคับให้ขายตัวใช้หนี้ ไปลงสนามข่าวนี้กับ คุณพิธพงษ์ จตุรพิธพร

นี่เป็นภาพขณะชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ตรวจค้นร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ปากซอยลาดปลาเค้า 75 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน หลังมีการข่าวว่า ที่นี่เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และค้าประเวณีเด็ก ตรวจพบกำลังจำหน่ายสุรา เปิดให้ดื่มกิน และมีหญิงสาวให้บริการอยู่ 2 คน มี เจ๊เฟิร์น เจ้าของร้าน กำลังพยายามออกจากร้าน ทั้งยังพบธนบัตรของกลางที่ใช้ล่อซื้อ จึงแจ้งข้อหาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง

ส่วนอีกชุด เข้าไปตรวจค้นอะพาร์ตเมนต์ที่หลังร้าน ซึ่งมีข้อมูลว่า จะนำเด็กที่ซื้อบริการไปเปิดห้องร่วมประเวณี ตรวจค้นพบเด็กหญิง และเด็กสาวประเภทสอง อายุ 15-16 ปี กำลังเตรียมให้บริการ จึงช่วยเหลือออกมา และสอบปากคำหาข้อเท็จจริง

เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ร้านนี้ติดต่อนำเยาวชนมาให้บริการหลายเดือนแล้ว และบังคับให้ใช้หนี้ดอกเบี้ยร้อยละ 10 ต่อวัน ที่เด็กกู้ไปรักษาแม่หรือไปใช้จ่าย ที่น่าสลดใจ คือ จะหัก 80% จากค่าดื่มและค่าตัวมาใช้หนี้ เด็กแทบไม่ได้อะไรเลย

ทีมข่าวสังเกตเห็นสติกเกอร์ของ สน.บางเขน ติดไว้ที่ประตูร้าน จึงสอบถามตำรวจพื้นที่ รับว่าเป็นของ สน. แต่ติดไว้เพื่อให้แจ้งเหตุง่าย ๆ ไม่ใช่เรื่องอื่น

หลังจากนี้จะสืบสวนขยายผลว่า มีการนำเยาวชนกลุ่มอื่นมาให้บริการหรือไม่ รวมถึงมีนายทุนอยู่เบื้องหลังอีกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง