ชายมีอาการทางจิตเวช ยิงหนังสติ๊กใส่บ้านเพื่อนบ้าน

View icon 92
วันที่ 14 มิ.ย. 2567 | 06.45 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 44 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งยิงหนังสติ๊ก ใส่บ้านเพื่อนบ้านจนได้รับความเสียหาย มีการถือมีดเดินไปมา ทำร้ายผู้ที่ขับรถผ่านไปมา ถึงขั้นเผาบ้าน เพื่อนบ้านแจ้งตำรวจแต่ไม่มีการเข้าไปดำเนินการแก้ไข

ภาพที่ชาวบ้านในพื้นที่บ้านนาคำหลวง ตำบลนาข่า อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ใช้โทรศัพท์บันทึกไว้ หลังผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 44 ปี ที่มีอาการทางจิตเวช จุดไฟเผาผ้าภายในบ้านของตัวเอง นอกจากนี้ผู้ก่อเหตุยังยิงหนังสติ๊กใส่บ้านเพื่อนบ้าน จนกระจกแตกเสียหาย หรือถูกสังกะสีหลังคาบ้านจนเกิดเสียดัง ในเวลากลางคืนจนชาวบ้านนอนไม่หลับ และยังเคยถือมีดสปาต้าเดินไปมาในหมู่บ้าน จนชาวบ้านเกิดอาการเครียด กลัวมาผู้ก่อเหตุจะก่อเหตุที่รุนแรงกว่านี้ และอยากให้ญาตินำตัวผู้ก่อเหตุไปรับการรักษา

สำหรับผู้ก่อเหตุ มีพี่น้อง 4 คน เป็นผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 1 คน แต่ก็แยกย้ายกันไปมีครอบครัวที่อื่น หลังจากผู้เป็นแม่เสียชีวิตไปก็อยู่บ้านคนเดียว ส่วนพ่อพี่ชายที่เป็นตำรวจอยู่จังหวัดหนองคายมารับไปเลี้ยง พี่สาวอีกคนที่ย้ายไปอยู่ต่างประเทศเป็นผู้ส่งเงินมาให้ใช้ ที่ผ่านมาแม้จะมีการแจ้งตำรวจ แต่ก็ไม่มีการเข้ามาดำเนินการใด ๆกับผู้ก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง