นักเรียนนักเลง เปิดศึกกลางเมือง เสียชีวิต 1 คน เจ็บ 1 คน

View icon 74
วันที่ 14 มิ.ย. 2567 | 06.31 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
 เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดขึ้นอีกแล้ว เหตุทะเลาะวิวาทของนักเรียนอาชีวะต่างสถาบัน ครั้งนี้เกิดขึ้นในพื้นที่บางนาเหนือ กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในซอยวชิรธรรมสาธิต 14 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา ช่วงบ่ายวานนี้ ที่ต่างฝ่ายต่างมีอาวุธครบมือ จากการทะเลาะวิวาทกันครั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้ากลางหน้าอกและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 คน อายุ 19 ปี ส่วนอีกคนเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณข้อเท้าขวา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.บางนา และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าเก็บหลักฐานเป็นปลอกกระสุน และกล้องวงจรปิด ในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ รวมทั้งสอบปากเพื่อนผู้บาดเจ็บ และพยานที่อยู่ในเหตุการณ์

ขณะที่ผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ บอกว่า เห็นกลุ่มนักเรียนอาชีวะขี่รถจักรยานยนต์มาจากปากซอย ส่วนอีกฝ่ายขี่มาจากภายในซอย ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายที่มีอาวุธทั้งปืนและมีด จะเปิดฉากทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด

นอกจากนี้ ตำรวจยังคุมตัวผู้ต้องสงสัยร่วมก่อเหตุได้บางส่วน และนำตัวไปสอบปากคำที่ สน.บางนา รวมทั้งอยู่ระหว่างการขยายผลเพื่อติดตามหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง