วัยรุ่นระบายแค้น ขว้างหินใส่กระจกหน้ารถเสียหาย 3 คัน

View icon 102
วันที่ 24 มิ.ย. 2567 | 11.01 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - โจ๋อารมณ์ร้อน ไม่รู้โกรธอะไรมา ระบายแค้น เก็บก้อนหินขว้างใส่กระจกหน้ารถที่จอดอยู่หน้าบ้านของตัวเอง ได้รับความเสียหายไป 3 คัน วอนตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดี

กล้องวงจรปิดจับภาพ ชายวัยรุ่นเดินมาหยิบก้อนหินแถวนั้น ขว้างใส่กระจกหน้ารถของชาวบ้านที่จอดอยู่หน้าบ้าน แล้ววิ่งหนีไป

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ กรกฎ ประมวลทรัพย์ ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปกล้องวงจรปิด ข้อความว่า "ระวังภัย จอดหน้าบ้าน ไม่มีเหตุผลอะไร มันก็มาทุบรถเสียหาย จับส่งตำรวจเรียบร้อยครับ สภ.ประตูน้ำจุฬา กล้องวงจรปิดช่วยได้ แต่ค่าซ่อมคงจ่ายเอง"

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พบรถที่เสียหายและเจ้าของรถ นายลันชกร อายุ 26 ปี ชี้ให้ดูรถ 2 คันที่จอดอยู่หน้าบ้าน ถูกคนร้ายใช้หินขว้างใส่ที่กระจกหน้า และขอบประตูด้านขวา ได้รับความเสียหาย กล้องวงจรปิดภาพไว้ได้ เหตุเกิดวันที่ 23 มิถุนายน เวลาประมาณเกือบ 02.00 น.

ยังมีรถชาวบ้านที่จอดอยู่ใกล้กันเสียหายอีก 1 คัน รวมเป็น 3 คัน

ผู้เสียหาย เล่าว่า นอนอยู่ ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน เลยสะดุ้งตื่น มองลงมาจากหน้าต่าง เห็นฝั่งหนึ่ง เป็นวัยรุ่น 2 คน ทะเลาะกับอีกฝั่งหนึ่งที่มองไม่เห็น จากนั้น มีเสียงเหมือนทุบอะไรบางอย่างดังหลายครั้ง พอเสียงเงียบ เลยไปเปิดกล้องวงจรปิด

จากนั้น พ่อของผู้เสียหายขี่รถตามออกไปแจ้งตำรวจที่ด่านให้ช่วยสกัด ล่าสุดทราบว่า ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน ขณะนี้รอตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง