โฟร์แมนเคราะห์ร้าย เหยียบสังกะสีพลาดตกน้ำ เสียชีวิต

View icon 152
วันที่ 14 มิ.ย. 2567 | 11.01 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ขึ้นชื่ออุบัติเหตุเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น อย่างหนุ่มโฟร์แมนคนนี้ที่ไปตรวจงาน แต่ก้าวเท้าพลาดไปเหยียบแผ่นสังกะสีจนเสียหลักตกน้ำเสียชีวิต 

ภาพวงจรปิดร้านค้าแห่งหนึ่ง ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง บันทึกภาพนาทีชีวิต ขณะที่นายณัฐวุฒิ อายุ 35 ปี คนงานบริษัทก่อสร้างท่อระบายน้ำเสียให้กับเทศบาลนครระยอง ที่ไปตรวจดูแลความเรียบร้อยพื้นที่ก่อสร้าง ขณะที่ เจ้าตัวหันหน้ามามองกล้องวงจรปิด เพื่อให้นายจ้างเห็นว่าตนมาดูแลงานที่ได้รับมอบหมาย ก็เกิดก้าวเท้าไปเหยียบแผ่นสังกะสีที่อยู่ใกล้กับแผ่นปูน แล้วแผ่นสังกะสีทรุดตัว ทำให้เสียหลัก ตกลงไปกระแทกกับแผ่นพื้นปูนขนาดใหญ่ ก่อนจะตกลงไปในคลอง ที่มีความลึกประมาณ 4 เมตร จมน้ำสูญหายไป เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จริง ๆ เรื่องนี้ถ้ามองอีกมุมหนึ่ง ก็เป็นความสะเพร่าของคนงาน ที่นำแผ่นสังกะสีไปวางปิดทับโครงสร้างส่วนที่เป็นช่องว่างไว้ โดยไม่ได้แจ้งเตือน หรือทำสัญลักษณ์เตือนไว้ พอโพร์แมนที่อยู่นอกพื้นที่ไปตรวจงาน ประกอบกับช่วงเวลาตรวจเป็นเวลากลางคืน จึงทำให้ไม่ทันระวังตัว และเกิดเหตุสลดขึ้น อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ตำรวจจะมีการตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนพิจารณาดำเนินการตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง