ซิ่งรถกระบะชนเหล็กกั้น เสียบคนขับทะลุกระจกดับสยอง

View icon 74
วันที่ 14 มิ.ย. 2567 | 11.05 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดอุบัติเหตุสยดสยอง ชายขับรถกระบะบนถนนค่อนข้างมืด เสียหลักลงข้างทาง ไปชนกับเหล็กแผงกั้นริมร่องน้ำ ถูกเหล็กเสียบจากด้านหน้า ดันร่างคนขับทะลุออกกระจกหลัง กระเด็นไปฟาดกับกำแพงบ้านคนเสียชีวิต

เหตุสลดเกิดขึ้นบนถนนสมุทรสงครามบางแพ ขาเข้าแม่กลอง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ที่กำแพงบ้านหลังหนึ่ง พบศพ นายณัฐชยพงษ์ อายุ 34 ปี คนขับรถกระบะชาวราชบุรี ตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์ ทั้งที่ศีรษะ เนื่องจากฟาดกับกำแพง, แขน ขาหัก ผิดรูป ที่สลดใจของเจ้าหน้าที่ คือ มีชิ้นส่วนกระดูกขาของผู้เสียชีวิต กระเด็นหลุดออกมา ตกบนพื้นถนน 

ส่วนรถกระบะ 4 ประตู ตกไปอยู่ในร่องน้ำข้างถนน มีเหล็กแผงกั้นเสียบตรงกระจังหน้ารถ ทะลุกระจกหลัง เสียบคารถอยู่แบบนั้น เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดเหล็กแผงกั้นออกมา เพื่อจะนำรถขึ้นจากร่องน้ำ ในรถเจอโทรศัพท์ของผู้ตาย

นายภิญโญ ภุมรา เจ้าของบ้าน เล่าว่า นอนดูโทรทัศน์อยู่ในบ้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังสนั่น จึงวิ่งออกมาดู แล้วรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายณัฐชยพงษ์ กำลังขับรถกลับบ้านที่ จังหวัดราชบุรี มาถึงที่เกิดเหตุ ถนนค่อนข้างมืด เนื่องจากไฟฟ้าส่องสว่างถนนดับเป็นแนวยาว ประกอบกับไม่ชินทาง หรือไม่ก็วูบ รถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ทำให้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่นำศพไปฝากที่ โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า เพื่อติดต่อญาติมารับศพ และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง