เป็นงง ตร.บอกอาจต้องดำเนินคดีผู้เสียหาย

View icon 46
วันที่ 14 มิ.ย. 2567 | 11.09 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - วันนี้จะมีผู้เสียหาย 2 ราย ไปขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด หนึ่งในนั้นเป็นเรื่องที่จะมีหญิงคนหนึ่ง ซึ่งถูกชายแปลกหน้า พยายามจะไปยึดรถของเธอ แต่ก็รอดมาได้เพราะพลเมืองดีช่วย แต่แล้วก็เหมือนจะมีเรื่องอีก เพราะตำรวจบอกว่า อาจต้องดำเนินคดีกับเธอด้วย

ภาพวงจรปิดเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่ผู้เสียหายส่งไปร้องขอความเป็นธรรมกับเพจสายไหมต้องรอด จากภาพจะสังเกตเห็นชายคนหนึ่ง สวมเสื้อสีขาว กางเกงวอร์มขายาวมีดำ ผมสั้น เดินด้อม ๆ มอง  ๆ มาที่ท้ายรถเก๋งสีเทาคันหนึ่งซึ่งจอดอยู่ในลานจอดรถ จากนั้นก็หยุดยืนมองอยู่พักหนึ่ง แล้วค่อย ๆ เดินไปทางฝั่งด้านข้างคนขับ แล้วจู่ ๆ ก็เปิดประตูรถ เหมือนจะเข้าไปคุยกับคนที่นั่งรออยู่ในรถ

แล้วอีกเพียงไม่กี่วินาทีต่อมา ก็มีหญิงที่นั่งอยู่ในฝั่งคนขับเปิดประตูรถออกมาเหมือนพยายามขอความช่วยเหลือ สังเกตดูดี ๆ ในรถจะมีภาพความพยายามยื้อแย่งอะไรกันบางอย่าง ก่อนจะเกิดการฉุดกระชากกัน คล้ายกับจะพยายามไม่ให้ชายคนนี้แย่งรถของเธอไปได้ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เข้าไปให้การช่วยเหลือ แล้วอาศัยจังหวะที่พาตัวชายคนนี้ออกมาได้ ปิดประตูล็อกกุญแจ ส่วนชายคนนี้ก็ยังพยายามจะเปิดประตูรถ จนทุกคนต้องยืนห่างออกมา

เหตุที่ผู้เสียหาย จะไปขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด ก็เพราะได้ไปแจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่ไม่ทันมีความคืบหน้าทางคดี กลับมีตำรวจบอกว่า เรื่องนี้อาจต้องดำเนินคดีกับเธอด้วย ฐานทำร้ายร่างกายผู้ก่อเหตุ

ทีมข่าวสอบถามเรื่องนี้กับ ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง บอกว่า ที่คดียังไม่คืบหน้าเพราะต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายก่อน ซึ่งทราบว่าจะเข้าให้ปากคำบ่ายวันนี้ จากนั้นถึงจะมาไล่เรียงข้อเท็จจริงกันว่า เหตุการณ์ทั้งหมด มีที่มาที่ไปอย่างไร ผู้ก่อเหตุที่บอกว่าเป็นชายชาวจีน ทำไปมีวัตถุประสงค์ใด มีอาการทางจิตเวชหรือไม่ ส่วนเรื่องที่บอกว่าจะต้องดำเนินคดีกับผู้เสียหาย ตนเองเข้าใจว่าน่าจะเป็นความเข้าใจผิดกัน ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่ายแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง