เปิดเพลงเสียงดังรบกวนชาวบ้าน ตร.ค้นพบปืน

เปิดเพลงเสียงดังรบกวนชาวบ้าน ตร.ค้นพบปืน

View icon 261
วันที่ 15 มิ.ย. 2567 | 10.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวโวย ตำรวจเตือนเปิดเพลงเสียงดัง ก่อนถูกตรวจค้นพบอาวุธปืน ซุกกระเป๋าแฟนหนุ่ม หน้าร้านอาหารกลางเมืองอ่างทอง สุดท้ายคอตกถูกจับดำเนินคดี

เมื่อกลางดึก (วันที่ 14 มิ.ย.67) ที่ผ่านมา ตำรวจ 191 ได้รับแจ้งเหตุ ร้านอาหารเปิดเสียงเพลงดัง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชน บริเวณริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หมู่ที่ 1 ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง  จึงแจ้งสายตรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เข้าตรวจสอบ ปรากฏว่ามีกลุ่มชายหญิงนั่งอยู่หลายคน มีการเปิดเพลงเสียงดัง จึงพยายามแจ้งเตือนให้ปิดเพลง เนื่องจากเป็นยามวิกาล แต่กลุ่มชายหญิงแสดงความไม่พอใจ โต้เถียงกับเจ้าหน้ที่ และไม่ยอมให้ตรวจค้นรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่เห็นชายคนหนึ่ง มีท่าทีพิรุธจึงขอตรวจค้นในกระเป๋าสะพาย พบอาวุธปืน ขนาด 11 มม.ซุกซ่อนอยู่ พร้อมกระสุนอยู่ในแมกกาซีน 7 นัด สอบสวนทราบชื่อ คือ นายนาวิน อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของร้าน รับว่าเป็นอาวุธปืนของตน และมีทะเบียน ขณะนั้นเจ้าหน้าที่พยายามจะขอตรวจค้น ก็มีหญิงสาวที่อ้างว่าเป็นแฟนนายนาวิน โต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ตลอดวลา

ร.ต.อ.ประจักษ์ ชุ่มเย็น รอง สวป.สภ.เมืองอ่างทอง เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งว่ามีการเปิดเพลงเสียงดังรบกวนประชาชนยามวิกาล ตำรวจจึงนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่ามีการเปิดเพลงเสียงดังจริง จึงแจ้งให้ทางร้านปิด แต่กลุ่มคนที่นั่งดื่มกินไม่ยอมปิด โตเถียงกับเจ้าหน้าที่ ก่อนจะพบพิรุธขอตรวจค้น จนกระทั่งพบอาวุธปืนดังกล่าว  จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองอ่างทอง เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาพกพาอาวุธปืนไปในเมือง และทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป    

สำหรับบริเวณดังกล่าวมีร้านอาหารที่คล้ายร้านคาราโอเกะจำนวนมาก มีการอาศัยช่องว่างทางระเบียบหลบเลี่ยงกฎหมายไม่ให้เข้าข่ายสถานบริการ ที่ผ่านมาสร้างปัญหาทั้งในเรื่องเปิดเกินเวลา ส่งเสียงดั้งรบกวนชาวบ้าน และทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง ซึ่งชาวบ้านอยากให้มีการดำเนินการอย่างจริงจังเสียที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง