รวบผัว-เมีย ค้ายาบ้าหาเงินค่าทำคลอดลูก

รวบผัว-เมีย ค้ายาบ้าหาเงินค่าทำคลอดลูก

View icon 181
วันที่ 15 มิ.ย. 2567 | 12.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจสำโรงใต้ นำกำลังบุกจับกุม ผัว-เมียคาที่นอน พร้อมยาบ้า อ้างหาเงินค่าทำคลอดลูก โดยซื้อยาบ้าเม็ดละ 7 บาท มาขายในราคาเม็ดละ 15 บาท

วันนี้ ( 15 มิ.ย.67 ) ตำรวจสภ.สำโรงใต้ นำกำลังสายตรวจ พร้อมหมายค้นศาลจังหวัดสมุทรปราการ ไปปิดล้อมตรวจค้นห้องพักแห่งหนึ่ง ในชุมชนบางหัวเสือ ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สั่งระดมกำลังกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่เป้าหมาย

ภายในห้องพบ นายมนตรี อายุ 36 ปี และภรรยา แสดงตัวเป็นเจ้าของห้อง พาเจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบห่อขนมถูกเปิดซอง คล้ายการซุกซ่อนอะไรบางอย่าง เมื่อตรวจสอบละเอียด พบของกลางยาบ้า แยกบรรจุถุงสีฟ้าถุงละ 200 เม็ด และและไอซ์ บรรจุถุงแบ่งอีกจำนวนหนึ่ง ทั้ง สามี –ภรรยา รับสารภาพว่ายาเสพติดเป็นของตนเองจริง มีไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย ตำรวจจึงเชิญตัวมาสอบปากคำขยายผลที่โรงพักสำโรงใต้

ด้าน พล.ต.ต. วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ และ พ.ต.อ. รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ ได้เข้าสอบปากนาย มนตรี ให้การยอมรับว่า เพิ่งพ้นโทษออกมา ในคดีทำร้ายร่างกาย แต่ไม่มีงานทำ ประกอบกับภรรยาสาวเพิ่งตั้งครรภ์ได้เพียง 3 เดือน จึงหันมาค้ายา หวังเก็บเงินไว้คลอดลูก โดยติดต่อซื้อยาจากพ่อค้ายาย่านพระประแดง ในราคาเม็ดละ 7 บาท เพื่อนำมาขายให้วัยรุ่นในชุมชน ในราคาเม็ดละ 15 บาท นอกจากนี้ตำรวจยังพบเส้นทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับภรรยาอีกด้วย

ด้าน พ.ต.อ. รักศักดิ์ เผยว่า พ่อค้ายารายนี้เป็นอีก 1 เป้าหมาย ที่ตำรวจเฝ้าติดตามพฤติกรรม และเก็บหลักฐาน ก่อนนำมาสู่การจับกุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง