เครียดเรื่องเงิน หนุ่มผูกคอตัวเองตอนแฟนสาวไม่อยู่บ้าน

เครียดเรื่องเงิน หนุ่มผูกคอตัวเองตอนแฟนสาวไม่อยู่บ้าน

View icon 355
วันที่ 15 มิ.ย. 2567 | 17.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 29 ปี ปีนบันไดผูกคอตัวเองกับคานเหล็ก ตอนแฟนสาวไม่อยู่บ้าน สาเหตุเกิดจากเครียดเรื่องการเงิน

เมื่อเวลา 08.00 น  ของวันที่ 15 มิ.ย.67 พ.ต.ท. ธัมมัญชิษฐ์ สิทธิศาสตร์  สารวัตรสืบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ม.10 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายธเนศ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดเชียงใหม่ ผูกคอเสียชีวิตบริเวณข้างแท็งก์น้ำข้างบ้าน ในสภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ โดยใช้บันไดปีนนำเชือกไนล่อนผูกคอกับคานเหล็ก แฟนสาวของผู้ตายนั่งร่ำไห้กอดร่างไม่ไปไหนพยายามปลุกแฟนหนุ่มให้ตื่น

จากการสอบถามแฟนสาว ทราบว่า ช่วงเช้ามืดตนได้ไปขายของที่เมืองพัทยา มีคนแถวบ้านแจ้งว่าแฟนหนุ่มผูกคอตาย ตนเองจึงได้รีบขับรถกลับมาจากพัทยา เพื่อจะรีบมาดูแฟนหนุ่ม พอมาถึงตนจึงรีบใช้บันไดปีนเอามีดไปตัดเชือกเอาแฟนหนุ่มลงมา แต่พบว่าแฟนหนุ่มได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากแฟนหนุ่มมีความเครียดเรื่องส่วนตัว เกี่ยวกับปัญหาการเงิน ก่อนจะผูกคอตายหนีปัญหา
    
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างส่งชันสูตรหาสาเหตุการตายให้แน่ชัดที่ รพ.สัตหีบ กม.10 ก่อนจะสอบสวนแฟนสาว และญาติผู้ตายอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง