อินฟลูฯชื่อดัง ร้องพ่อถูกคนเมายาชนดับ หวั่นคดีเงียบ

อินฟลูฯชื่อดัง ร้องพ่อถูกคนเมายาชนดับ หวั่นคดีเงียบ

View icon 1.1K
วันที่ 15 มิ.ย. 2567 | 18.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อินฟลูฯ ชื่อดัง ร้องขอความเป็นธรรม หลังพ่อถูกคนขับบรรทุกพุ่งชนดับ ขณะจอดรถเปลี่ยนยาง ซึ่งคนขับคล้ายเมายา หลังพบอุปกรณ์การเสพ แต่ตำรวจกลับไม่มีการแจ้งข้อหา

วันนี้ ( 15 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสื่อสังคมออนไลน์ ได้มี อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง “น้องน้ำตาล” โพสต์เฟซบุ๊ก Namtan Wanlaya เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังพ่อเสียชีวิตกะทันหันจากอุบัติเหตุ ข้อความระบุว่า “ขอความเป็นธรรมให้พ่อหนูด้วยนะคะ พ่อหนูถูกรถชนจากคนขับที่เสพยาเสพติดโดยไม่ใช่อุบัติเหตุจากการหลับในอย่างเดียว แต่เหมือนมีอะไรบางอย่างทำให้เรื่องเงียบ”

จากนั้นได้คอมเมนต์ต่อในโพสต์ดังกล่าวอีกว่า ได้คุยกับ “พี่เอก สายไหมต้องรอด” และ “พี่กันจอมพลัง” แล้ว ทั้ง 2 คน รับปากจะช่วยตามความคืบหน้าทางคดีให้ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น รวมถึงแสดงความเสียใจ ต่อการจากไปของพ่อเป็นจำนวนมาก นอกจกานี้ยังได้แชร์ส่งต่อข้อความ เพื่อเป็นกระบอกเสียงเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับครอบครัวของน้องน้ำตาล 

ขณะที่เฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้ มีการโพสต์ข้อความ ระบุว่า น้องน้ำตาลตาแป๋ว โทรมาปรึกษากรณีดังกล่าว เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงได้ปรึกษากับทางผู้บังคับการ จังหวัดเพชรบูรณ์เพื่อให้การช่วยเหลือ  ส่วนการดำเนินคดีหากพบว่าไม่ตรงไปตรงมา จะเข้าร้องที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ล่าสุดทีมข่าวออนไลน์ 7HD สอบถามความคืบหน้าไปยัง กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการโทรประสานกับทางผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังดเพชรบูรณ์ ได้สั่งการไปยัง ผกก. สภ.หล่มสัก ทันที และขณะนี้ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนขับรถบันทึก เอาไว้ที่โรงพักแล้ว เรียบร้อย พร้อมแจ้ง3 ข้อหา ฐาน  1. ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นถึงแก่ความตายได้รับอันตรายแก่กายและทรัพย์สินเสียหาย  2. มียาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง (เมทเอ็มเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต 3. เป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง ซึ่งในวันจันทร์นื้( 17 มิ.ย.67) ตำรวจจะคุมตัวผู้ต้องหา ส่งฝากขังศาลจังดเพชรบูรณ์ ส่วนประเด็นที่น้องน้ำตาล กังวลว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากเจ้าของรถบรรทุก รู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ในพื้นที่ อาจจะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดี ทางผู้การฯ ยืนยันว่า จะลงมากำกับดูแลคดีด้วยตนเอง พร้อมกับให้ความมั่นใจว่าจะทำคดีแบบตรงไปตรงมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง