หนุ่มหัวร้อน รอเติมลมยาง จ.ลพบุรี

View icon 131
วันที่ 16 มิ.ย. 2567 | 04.01 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หนุ่มหัวร้อนเอารถไปเติมลมในปั๊ม แต่ปรากฏว่า ไม่เข้าไปเติมสักที พอมีคนขับรถเข้าไปเติมก่อน กลับหัวเสีย

เรื่องนี้ชวนตั้งคำถามว่าใครกันแน่ที่ผิด เพจดังโพสต์ เรื่องเล็กน้อยแค่เข้าใจผิดจอดรอเติมลม ทำแบบนี้ หัวร้อนเกินไปหรือเปล่า? ผู้โพสต์เล่าว่า รถคันสีดำขับเข้ามาจอดในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดลพบุรี แล้วก็จอดนิ่งอยู่นานประมาณ เกือบ ๆ 2 นาที ซึ่งจอดทำไม? ไม่มีใครรู้

ต่อมารถกระบะคันสีขาวก็ขับเข้ามา เพื่อเติมลมยางล้อรถ ซึ่งก็ไม่มีใครจอดอยู่ ระหว่างนั้นภรรยาและลูกก็ลงจากรถไปซื้อของ และทำธุระ ส่วนสามี ซึ่งเป็นครู ก็ลงมาเช็กลมยางและเติมลม

งานเข้าตรงนี้ จังหวะที่รถเก๋งคันข้าง ๆ ขับออกไป รถผู้ก่อเหตุคันสีดำก็ขับเข้ามาจอดเทียบ พอคนขับลงจากรถได้ ก็ถีบครูที่กำลังนั่งเติมลมยาง เล่นเอางงไปหมดว่าถีบทำไม จากนั้นก็ด่าทอสารพัด บอกว่ารถของครูปาดหน้ารถของเขา ที่เข้ามาจอดเติมลม ตอนนั้นผู้เสียหายยกมือขอโทษแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่หยุดด่าเรื่องนี้ ทำชาวเน็ตสวดฝั่งคนขับรถสีดำยับ บอกว่า ทำผิดแล้วยังไปทำร้ายคนอื่น

อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายได้แจ้งความดำเนินคดีแล้ว ตั้งแต่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่แทบไม่มีความคืบหน้าเลย ที่พึ่งสุดท้าย คือ การร้องสื่อให้ช่วยทวงคืนความยุติธรรม

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6