อุบัติเหตุสลด หนุ่มนักศึกษา ปวส. ปี 1 ขี่รถ จยย. กลับไม่ถึงบ้าน เสียหลักตกร่องน้ำข้างทางเสียชีวิต

อุบัติเหตุสลด หนุ่มนักศึกษา ปวส. ปี 1 ขี่รถ จยย. กลับไม่ถึงบ้าน เสียหลักตกร่องน้ำข้างทางเสียชีวิต

View icon 2.2K
วันที่ 16 มิ.ย. 2567 | 13.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (16 มิ.ย. 67) เมื่อเวลา 06.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อนิรุต ผดุงดี รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถจักรยานยนต์ตกในร่องน้ำหน้าวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีบุรีรัมย์ มีรอยคราบเลือดเป็นจำนวนมาก จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ และแพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสาย บุรีรัมย์-ประโคนชัย ฝั่งขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ บริเวณร่องน้ำข้างถนนพบรถจักรยานยนต์ สีดำ ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน ตกอยู่ในร่องน้ำ ใกล้กันพบร่างชายอยู่ในสภาพคอพับเลือดออกปาก ทราบชื่อต่อมาคือ  นายโทนี่ อายุ 24 ปี เป็นนักศึกษา ปวส. ปี 1 วิชาเอกคอมพิวเตอร์ วิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์ จากตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว

สอบถาม นางอรวรรณ อายุ 56 ปี เป็นป้าผู้เสียชีวิต บอกว่า หลานออกจากบ้านไปกับเพื่อนไปเมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิ.ย. 67 โดยบอกว่าจะไปเที่ยวและไปค้างคืนกับเพื่อน มาทราบอีกทีมีเจ้าหน้าที่มาแจ้งว่าเสียชีวิต คาดว่าหลานน่าจะมีอาการเมาค้างแล้วขี่รถจะกลับบ้าน จึงเกิดเสียหลักตกข้างทาง ประกอบกับหลานไม่ค่อยดื่มสุราเมื่อไปเจอเพื่อนหลายคนจึงไหลไปด้วยกันจนลืมไปว่าไม่ถนัดดื่ม