ชายหื่นถีบรถ จยย.หญิงสาว ลวนลามชิงทรัพย์ จ.ฉะเชิงเทรา

View icon 105
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเที่ยวงานบุญบั้งไฟกลางดึก ถูกชายหื่นดักถีบรถล้ม ลวนลามจับหน้าอกและชิงทรัพย์ กรีดร้องขอความช่วยเหลือพร้อมเพื่อน แถมยังใจเด็ด แอบถ่ายคลิปหลักฐานขณะเกิดเหตุไว้ได้ พบก่อเหตุคืนเดียว 4 รายรวด

นี่เป็นเสียงกรีดร้องและอ้อนวอนของหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ได้ยินแล้วสะเทือนใจอย่างมาก ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แถมหญิงสาวยังใจเด็ดถ่ายคลิปนาทีชายหื่น ขี่รถจักรยานยนต์ประกบแล้วถีบรถล้ม และถ่ายนาทีก่อเหตุไว้ได้ โดยใช้เป็นหลักฐานส่งมอบให้ตำรวจ สภ.ท่าตะเกียบ เร่งล่าจับกุมชายหื่นรายนี้มาดำเนินคดี เพราะเป็นภัยสังคม และเป็นเหตุอุกอาจ ทั้งลวนลามและข่มขู่ชิงทรัพย์แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย เหตุเกิดกลางดึกในซอยสวนยางพารา ซึ่งเป็นทางลัดกลับบ้านที่บ้านทุ่งส่าย ตำบลคลองตะเกรา อำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา หลังจากเธอและเพื่อนไปเที่ยวงานประเพณีบุญบั้งไฟ โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านพักเพียงไม่กี่ร้อยเมตร

คืบหน้าล่าสุด เมื่อคืนนี้ (16 มิ.ย.) ทีมข่าวช่อง 7HD ลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นพื้นที่เปลี่ยว และมืดมาก พร้อมได้พบกับหัวหน้าจิตอาสาท่าตะเกียบ ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับแจ้งเหตุจากหญิงสาว 2 คน ที่ตกเป็นเหยื่อ และเข้าไปช่วยเหลือได้ทัน เป็นหญิงอายุ 15-16 ปี

โดยน้องได้เปิดคลิปขณะเกิดเหตุให้ดู พร้อมบอกว่าตอนนั้นกลัวมากจนเสียงสั่น พร้อมกับอ้อนวอนผู้ก่อเหตุว่าอย่าทำอะไร ถ้าต้องการเงินจะให้ แต่ตอนนี้ไม่มีเงิน ให้ตามไปเอาที่บ้าน ซึ่งถือว่าน้องฉลาดมาก และมีสติเพื่อยื้อเวลา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่จิตอาสาท่าตะเกียบ ได้รับแจ้งจากครอบครัวของน้องที่ประสบเหตุทั้งสองคนว่า สภาพจิตใจของน้องยังย่ำแย่มาก และเก็บตัวเงียบ ไม่อยากพูดคุยกับใคร พร้อมนัดหมายจะนำหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจช่วงสายวันนี้ (17 มิ.ย.)

ขณะที่ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ท่าตะเกียบ บอกว่า สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว และมีรายงานด้วยว่าคืนเดียวก่อเหตุถึง 4 ราย ใน 2 เหตุการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง