ชายชาวกัมพูชา ถูกฟ้าผ่าพร้อมสุนัขคู่ใจ

View icon 49
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 06.03 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายชาวกัมพูชา รีบวิ่งไปเก็บเสื้อผ้าที่ตากไว้หลังฝนตก เป็นจังหวะเดียวกันกับที่มีฟ้าผ่าลงมา ทำให้ชายชาวกัมพูชา และสุนัขที่เลี้ยงไว้ และเพื่อนรวมงานได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ไปช่วยเหลือ

เป็นภาพขณะกู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจ เพื่อปฐมพยาบาลให้กับนายเพี๊ยบ ชาวกัมพูชา ที่ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุฟ้าผ่าลงมากลางสวนยางพารา ในพื้นที่ตำบลห้วยแร้ง อำเภอเมือง จังหวัดตราด และได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว ในขณะที่ภรรยา ได้ไปจุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทางให้ช่วยเหลือเป็นภาษากัมพูชา โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวโรงพยาบาลตราด ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ ยังมีสุนัขเพศเมีย อายุ 2 เดือน ที่วิ่งตามนายเพี๊ยบไป ถูกฟ้าผ่าตายอยู่บริเวณข้างขนำ ในขณะที่กลุ่มเพื่อนร่วมงานพาไปชี้ที่บริเวณหลุมใต้ต้นยางพารา ว่าเป็นจุดที่ฟ้าผ่าลงมา พร้อมกับเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนอนอยู่ในขนำ ก่อนที่ฝนจะตกลงมา จากนั้นมีฟ้าผ่าลงมาเสียงดัง 1 ครั้ง ตนเดินออกมาดูพบว่า นายเพี๊ยบ ที่พยายามจะวิ่งไปเก็บเสื้อผ้าที่ตากไว้ข้างขนำ ถูกฟ้าผ่าลงไปนอนกองอยู่ที่พื้น ตนจึงรีบเข้ามาดูและแจ้งนายจ้างให้แจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ ส่วนภรรยาของนายเพี๊ยบ ที่นอนอยู่บนที่นอนในขนำถูกฟ้าผ่าโดนเล็กน้อย แต่สุนัขที่นอนอยู่ที่พื้นโดนเต็ม ๆ จนเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง