แม่ค้าโอดโจรชุกชุม ขโมยไม่เว้นแม้แต่เครื่องปรุงพริกน้ำส้ม

แม่ค้าโอดโจรชุกชุม ขโมยไม่เว้นแม้แต่เครื่องปรุงพริกน้ำส้ม

View icon 76
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 09.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่ค้าร้านบะหมี่สุดเอือมโจรขโมยดะ ข้าวสาร น้ำมัน ไม่เว้นแม้แต่เครื่องปรุงพริกน้ำส้ม โดนมาแล้ว 4 ครั้งติด จนต้องตั้งกล้องวงจรปิดจับภาพหัวขโมย โอดราคาไม่ถึง 1 พันบาท แต่ลงทุนด้วยน้ำพักน้ำแรง

โจรขโมยชุกชุม แม่ค้าร้านบะหมี่โพสต์เตือนภัยเพื่อพ่อค้าแม่ค้าให้ระวังโจรขโมยก่อเหตุลักทรัพย์กลางวันแสก วันนี้ (17 มิ.ย.67) นส.ราวัน พรเพชร เจ้าของร้านบะหมี่ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่ถูกคนร้ายเป็นชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดง มาจอดข้างร้าน แล้วเดินมาขโมยข้าวสาร น้ำมัน น้ำส้ม เครื่องปรุงรส ที่เก็บไว้บริเวณข้างร้าน ก่อนขับหนีออกไป ซึ่งที่ร้านเคยถูกขโมยมาแล้ว 4 ครั้ง คาดว่าเป็นคนร้ายคนเดิม เพราะรู้เวลาร้านว่าเปิด-ปิด และรู้ที่เก็บของ

น.ส.ราวัน เล่าว่า วานนี้ (16 มิ.ย.67) เวลาประมาณ 13.00 น. ตนกำลังจะมาเปิดร้านบะหมี่ ซึ่งจะเปิดขายเวลาประมาณ 16.00 น. ระหว่างจัดของพบว่าข้าวสาร น้ำมัน น้ำส้มสายชู เส้นบะหมี่ หายไป จึงไปดูกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายขับรถมาดูลาดเลาก่อน มองซ้ายมองขวา ก่อนที่จะวนกลับมาจอดข้างร้าน จากนั้นคนร้ายลงจากรถจักรยานยนต์ เดินมาหยิบของจากรถเข็น

ร้านบะหมี่ของตนถูกคนร้ายเข้ามาขโมย 3-4 ครั้ง จนต้องติดกล้องวงจรปิด ทำให้ทราบลักษณะคนร้ายเป็นผู้ชายรูปร่างท้วม อายุประมาณ 30 ปี แม้ของที่หายไปราคาอาจจะไม่ถึง 1,000 บาท แต่ก็ซื้อเตรียมไว้เพื่อจะมาขายของ เมื่อหายไปก็ต้องเสียเวลาไปซื้อมาใหม่ จึงฝากเตือนภัยพ่อค้าแม่ค้าที่เปิดร้านขายของริมถนนให้ระวัง ช่วงนี้คาดว่าเศรษฐกิจแย่ทำให้คนมาขโมยบ่อย เคยโดนขโมยแม้กระทั่งเครื่องปรุงพริกน้ำส้ม ตัดโซ่ขโมยถังก๊าซ พ่อค้าแม่ค้าต้องลงทุนซื้อของมาขายทุกวัน และหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ของที่ถูกขโมยอาจไม่ได้มีราคาสูง แต่โดนบ่อยครั้งก็ไม่ไหว อยากบอกคนร้ายให้ไปทำมาหากินอย่างอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง