เสื้อแดงโคราชขอพรย่าโม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้ "ทักษิณ" พ้นม.112

เสื้อแดงโคราชขอพรย่าโม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้ "ทักษิณ" พ้นม.112

View icon 45
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 13.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กลุ่มคนเสื้อแดงโคราช รวมตัวที่ลานย่าโม แสดงพลังให้กำลังใจ “ทักษิณ” หลังถูกอัยการสูงสุดสั่งฟ้องฐานความผิดประมวลกฎหมายอาญา ม.112

วันนี้ (17 มิถุนายน 2567) เวลา 09.00 น. ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา กลุ่มคนเสื้อแดงโคราช กว่า 10 คน นำโดยนายเรืองอำนาจ พุทธิวงศ์ อายุ 63 ปี ได้เดินทางมารวมตัวแสดงพลังให้กำลังใจแก่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ภายหลังจากที่ถูกอัยการสูงสุดสั่งฟ้องฐานความผิดประมวลกฎหมายอาญา ม.112 ซึ่งอัยการสูงสุดนัดส่งตัวฟ้องต่อศาลตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. แต่ภายหลังนายทักษิณฯ ได้ขอเลื่อนนัดเป็นวันที่ 18 มิ.ย.67 เนื่องจากติดโควิด-19

กลุ่มคนเสื้อแดงโคราช ได้ชูป้ายให้กำลังใจขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง โดยบอกว่า พวกเราชาวโคราช พี่น้องคนอีสานขอเป็นกำลังใจให้ท่านตลอดไป พร้อมกับส่งเสียง “พรใดอันประเสริฐ ส่งให้ท่านทักษิณ สู้ๆ”  ก่อนแยกย้ายกันกลับบ้าน

ด้านนายเรืองอำนาจ พุทธิวงษ์ อายุ 63 ปี แกนนำคนเสื้อแดงโคราช กล่าวว่า จากกรณีที่ท่านอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ประสบกับปัญหามากมายในครั้งนี้ กลุ่มคนเสื้อแดงโคราชรู้สึกเป็นห่วง เป็นใยท่าน จึงได้ออกมาแสดงพลัง และขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในโคราช เพื่อส่งกำลังใจให้ท่านได้ผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ด้วยดี พวกเราพร้อมอยู่เคียงข้างท่านทักษิณเสมอ เพื่อให้ท่านได้เป็นขวัญกำลังใจ และพัฒนาประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง