เติมลมยางเป็นเหตุ! ครูถูกทำร้ายร่างกาย

View icon 82
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ครูร้องขับรถไปเติมลมยาง แต่กลับถูกคู่กรณีทำร้าย ศีรษะกระแทกซุ้มล้อรถบาดเจ็บ

วงจรปิดบันทึกภาพรถ SUV สีดำ ขับเข้าในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง จังหวัดลพบุรี จากนั้นจอดนิ่งอยู่ด้านข้าง ไม่มีการเปิดไฟฉุกเฉิน หรือขอทางแต่อย่างใด ไม่นานก็มีรถกระบะสีขาวขับเข้ามาจอดที่ช่องว่าง ซึ่งเป็นจุดเติมลมยาง โดยรถคันนี้มากันเป็นครอบครัว ก่อนที่คนขับจะลงมาเติมลมยางตามปกติ แต่ผลปรากฏว่า พอรถ SUV สีดำ ขับมาจอดเทียบข้างรถกระบะ คนขับเป็นชายสวมแมสก์ปิดบังใบหน้า และแว่นตาดำ ลงมาใช้เท้ากระโดดถีบผู้เสียหาย เหตุเกิดวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา

สอบถามผู้เสียหาย อายุ 41 ปี คุณครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง เล่าว่า วันเกิดเหตุ ลูกชายอยากหาของกิน จึงตัดสินใจแวะปั๊ม เลยจอดเติมลมยาง โดยไม่รู้จริง ๆ ว่า รถ SUV สีดำ จอดรอเติมลมยางด้วย เพราะจอดอยู่ค่อนข้างห่าง และไม่ได้เปิดสัญญาณไฟอะไร ประกอบกับจุดจอดเติมลมยางยังว่างอยู่อีก 1 ที่ แต่พอช่วงเติมล้อสุดท้ายเสร็จ คู่กรณีถีบที่กลางหลัง จนศีรษะกระแทกซุ้มล้อ ไหล่ซ้ายกระแทกล้อรถได้รับบาดเจ็บ ยืนยันว่า ไม่รู้จัก หรือมีปัญหากับผู้ก่อเหตุมาก่อน

ครูท่านนี้ บอกอีกว่า หลังเกิดเหตุ แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี แต่ร้อยเวรบอกว่า กล้องวงจรปิดไม่สามารถมองเห็นป้ายทะเบียนรถคู่กรณีได้ชัดเจน จึงต้องไปหากล้องวงจรปิดเพิ่มเอง กระทั่งไปได้มุมเข้า-ออกของปั๊ม เห็นป้ายทะเบียนรถคู่กรณี โดยมอบให้ตำรวจแล้ว แต่พอตรวจสอบพบคู่กรณีเป็นพนักงานโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน จังหวัดลพบุรี (เป็นนักรังสีการแพทย์) เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า