จับผู้ต้องหาทำร้าย รอง สวป. สภ.โพนทอง

View icon 43
วันที่ 19 มิ.ย. 2567 | 06.26 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สภ.โพนทอง จับแล้ว 2 ผู้ต้องหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย รองสารวัตรปราบปราม และอยู่ระหว่างขยายผล เพื่อจับกุมอีก 8 คน

เป็นภาพขณะตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด และตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด เข้าจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ด คดี "ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้าย และร่วมกันกระทำผิดด้วยกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป และร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน ซึ่งกระทำการตามหน้าที่เป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ"

โดยจับกุมได้ขณะผู้ต้องหา ขับรถบรรทุก 6 ล้อ ไปรับจ้างถมดิน ในพื้นที่บ้านหนองโก ตำบลโพธิ์ศรีสว่าง อำเภอโพนทอง ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำที่ สภ.โพนทอง

สำหรับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ได้ร่วมกันทำร้าย ร้อยตำรวจโท ประคอง หนองภักดี รองสารวัตรปราบปราม สภ.โพนทอง ขณะปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย ในงานบุญบั้งไฟ ในวัดพระธาตุอุปมุง บ้านสร้างบุ ตำบลโพธิ์ศรีสว่าง อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด จนได้รับบาดเจ็บ

นอกจากนี้จากการตรวจสอบภาพจากคลิปโทรศัพท์มือถือ พบว่ามีผู้ร่วมกันเหตุทั้งหมด 10 คน และเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาได้อีก 1 คน จึงเหลือผู้ร่วมก่อเหตุอีก 8 คน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

โดยพันตำรวจเอก เกียรติปกรณ์ รวมวงศ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโพนทอง เปิดเผยว่า จากพยานหลักฐานเชื่อว่าตำรวจสามารถเอาผิดกับผู้กระทำความผิดได้ทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง