ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน ชายฉกรรจ์บุกถึงหน้าห้อง

View icon 95
วันที่ 19 มิ.ย. 2567 | 16.39 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
อุทาหรณ์เตือนภัย สำหรับชาวหอพัก กลุ่มชายฉกรรจ์บุกเคาะประตูห้องหญิงสาว พร้อมเรียกชื่อคนที่ไม่รู้จัก

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ lssssom ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์สุดระทึกที่ได้พบเจอขณะอาศัยอยู่ในหอพักแห่งหนึ่งในซอยฉลองกรุง 29 นิคมลาดกระบัง กทม. ได้มีชายแปลกหน้า 3 คน มาเคาะประตูห้องของผู้โพสต์ ปิดตาแมวและพยายามบิดลูกบิดประตูด้วย เรียกหาคนชื่ออั๋น ทั้งที่ผู้โพสต์และเพื่อนที่อยู่ในห้องเดียวกันไม่มีใครชื่ออั๋นเลย

ผู้โพสต์ไปแจ้งเจ้าของหอพักได้รับคำตอบว่าผู้ก่อเหตุจำห้องผิด ก็นึกว่าเรื่องจะจบแค่นั้น แต่หลังจากนั้นได้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันขึ้นอีกเป็นครั้งที่ 2 ผู้โพสต์ก็เลยไปแจ้งเจ้าของหอพักอีกครั้ง ทางเจ้าของหอพักจึงไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ชาวเน็ตบอกว่าถ้ามีครั้งที่ 2 น่าจะตั้งใจมากกว่าจำผิดห้องแล้ว พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าทำไม รปภ.ของหอพัก ถึงปล่อยให้คนนอกขึ้นมาเคาะห้องของผู้โพสต์ได้อย่างง่ายดาย อันตรายแบบนี้แนะนำให้ผู้โพสต์รีบย้ายออกจากหอพักทันที

ผู้โพสต์เข้ามาคอมเมนต์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า คนชื่ออั๋นเคยพักอยู่ที่หอพักแห่งนี้จริง แต่อยู่คนละห้องกับผู้โพสต์และล่าสุดไม่รู้หนีไปอยู่ไหนแล้ว ส่วนที่หอพักไม่มี รปภ.มีแต่คีย์การ์ด แก๊งชายแปลกหน้าน่าจะรอจังหวะที่คนในเปิดประตูหอพักไว้แล้วแอบเข้ามาตอนนั้น หลังเกิดเหตุครั้งที่ 2 ผู้โพสต์ก็ตัดสินใจย้ายหอพักทันที แต่ยังหาห้องใหม่ไม่ได้ ตอนนี้จึงไปอาศัยอยู่กับเพื่อนแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง