ชาวบ้านสุดทน วัยรุ่นตีกันบ่อย กลัวถูกลูกหลง [เจาะเกาะติด]

View icon 181
วันที่ 19 มิ.ย. 2567 | 22.21 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ต้องบอกว่าสุดทน เมื่อชาวบ้านในซอยทหารบก 2 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ชีวิตเหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย มีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาไล่ยิงกันในซอยบ่อยครั้ง จนหวาดผวา เกรงว่า วันหนึ่งอาจถูกลูกหลงบาดเจ็บ และเสียชีวิต ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะเกาะติด

ชาวบ้านในซอยทหารบก 2 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พาไปชี้ร่องรอยกระสุนปืน บริเวณขอบประตูชั้น 2 ของบ้าน หลังช่วงเวลา 23.20 น. วันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะนอนหลับอยู่ในบ้านกับภรรยา ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นนับ 10 นัด เมื่อแง้มหน้าต่างออกมาดู เห็นวัยรุ่นหลายคนขี่รถจักรยานยนต์อยู่หน้าบ้าน แต่ไม่กล้าออกมาดู พอช่วงเช้า พบหัวกระสุนปืนตกอยู่บริเวณระเบียงชั้น 2 ถึงกับตกใจ

ไม่ใช่แค่เพียงครั้งเดียว แต่ยังมีชาวบ้านในซอยอีกหลายคน ให้ข้อมูลคล้ายกันว่า ขณะลูกหลานกำลังวิ่งเล่นอยู่ มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาวนเวียน เริ่มก่อกวน ตั้งแต่ด่าทอ เบิ้ลท่อรถเสียงดัง จนเกิดการกระทบกระทั่งกับวัยรุ่นในซอย บ้างก็เข้าไปห้ามได้ทัน บ้างก็ไม่ทัน บ้างก็ไล่ไปแล้ว แต่ไม่นานก็กลับมาพร้อมกับ มีด ไม้ ขวด และอาวุธปืน พยายามเข้ามาข่มขู่ แล้วก็ขี่รถหลบหนีไป

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนี้ชาวบ้านจึงรวมตัว นำหลักฐานจากภาพวงจรปิด มาร้องกับสือ ขอให้ตำรวจเร่งติดตามวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นต่อเนื่องมาถึง 2 ปี ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.คูคต คดีก็ไม่คืบหน้า เลยหวั่นใจว่า ไม่รู้วันไหนว่าใครคนใดคนหนึ่งอาจตกเป็นเหยื่อของกระสุนปืนลูกหลง บาดเจ็บ และเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง