เร็วแรง! รถเก๋งชนรถ จยย. เสียชีวิต 1 สาหัส 2 คน

View icon 176
วันที่ 20 มิ.ย. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดสงขลา เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ เสียชีวิต 1 คน สาหัส 2 คน

สังเกตว่าตรงแยกสัญญาณจราจรเป็นไฟกะพริบ โดยรถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็ว เลี้ยวขวาตัดหน้ารถเก๋งที่ขับมาทางตรงด้วยความเร็วเช่นกัน ระยะกระชั้นชิด จึงถูกรถเก๋งชนเต็มแรง จนร่างคนขี่นายมูฮำหมัดมะซากี อายุ 20 ปี และคนซ้อน คือ นายอามีรุล อายุ 18 ปี ลอยกระเด็นคนละทิศคนละทาง ส่วนรถเก๋งไถลชนกับประตูทางเข้าโรงเรียนนานาชาติ คนขับเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ติดภายในรถ

จากนั้นอาสากู้ภัยช่วยเหลือคนเจ็บสาหัสทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดบริเวณสามแยกไฟแดงคอหงส์ ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 19 มิถุนายน

ล่าสุดทางครอบครัวและญาติของนายอามีรุล และ นายมูฮำหมัดมะซากี เดินทางมาจากจังหวัดนราธิวาส มาเยี่ยมผู้บาดเจ็บทั้งสองที่โรงพยาบาล

ญาติผู้บาดเจ็บบอกเพียงว่า ทั้งสองเดินทางมาเที่ยวจังหวัดสงขลากับเพื่อนอีกหลายคน ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน ก่อนมาเกิดอุบัติเหตุขึ้น ตอนนี้อาการยังสาหัส ส่วนแม่ทั้งสองยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ เพราะยังอยู่ในอาการตกใจ

ล่าสุด นายอามีรุล เสียชีวิตแล้ว ส่วนคนขับรถเก๋งคู่กรณี อาการปลอดภัยแล้ว

ด้านคดี ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตเดินทางมา สภ.คอหงส์ เพื่อให้ปากคำ ส่วนคนขับรถเก๋งอยู่ระหว่างตรวจแอลกอฮอล์ในเลือด ว่าคืนเกิดเหตุมีการดื่มสุราหรือไม่