ผวาชายขี่รถ จยย.ตามนักเรียนหญิง แล้วช่วยตัวเองโชว์

View icon 226
วันที่ 20 มิ.ย. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่จังหวัดขอนแก่น ถูกชายขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม แล้วเอาอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองโชว์ ทำให้ต่างหวาดผวา กลัวอันตรายที่จะเกิดขึ้น วอนตำรวจช่วยตามจับกุม

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายวัยรุ่นสวมเสื้อแขนสั้นสีขาว หมวกแก๊ปสีขาว ใส่หน้ากากอนามัยปิดหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามนักเรียนหญิง ระดับมัธยมต้น ขณะขี่รถจักรยานยนต์ โดยได้ตามไปถึงหน้าบ้าน และเมื่อนักเรียนหญิง พร้อมน้องสาวจอดรถ ชายคนนี้ได้เอาอวัยวะเพศออกมา และกระทำอนาจารช่วยตัวเอง ก่อนที่จะหลบหนีไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ตำบลท่าพระ อำเภอเมืองขอนแก่น โดยนักเรียนหญิงที่โพสต์ภาพนี้ทางสื่อออนไลน์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า วันเกิดเหตุ หลังเลิกเรียนก็ไปรับน้องสาวที่โรงเรียนกลับบ้าน โดยเลี้ยวมาจากถนนมิตรภาพ ก่อนจะขับตามทางเข้าบ้าน และไม่รู้ว่าชายโรคจิตคนนี้ตามมาตอนไหน มารู้อีกทีเมื่อจอดรถในบ้าน ชายคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา แล้วจอดรถที่หน้าบ้าน พร้อมกับพูดว่า "ลายเสื้อชั้นในสวยจัง" จากนั้นได้เอาอวัยวะเพศออกมาโชว์ พร้อมกับทำอนาจารช่วยตัวเองโชว์

ไม่ใช่แค่ที่นี่ที่เดียว จากการตรวจสอบยังพบว่าชายคนนี้ ยังกระทำในลักษณะเดียวกันนี้กับกลุ่มนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น โดยกวักมือเรียก จากนั้นชายคนนี้ก็เอามือล้วงเข้าไปในกางเกง แล้วทำท่าทางช่วยตัวเอง ทำให้นักศึกษาต่างตกใจกลัว พอตั้งสติได้จึงตะโกนด่าออกไป ชายคนนี้จึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

หลังจากทราบข่าว ตอนนี้กลุ่มนักศึกษา และชาวบ้านในพื้นที่ก็ประกาศเตือนให้ระวังอันตรายจากชายคนนี้ และอยากให้ตำรวจตามจับให้ได้ เพราะกลัวว่าผู้หญิงที่ผ่านไปมา โดยเฉพาะในช่วงกลางคืนอาจจะไม่ปลอดภัย ขณะที่ตำรวจบอกว่าแม้จะยังไม่มีใครแจ้งความ แต่ตำรวจก็ไม่นิ่งนอนใจ กำลังตามจับชายคนนี้ เพื่อความสบายใจของประชาชน และไม่ให้ใครตกเป็นเหยื่อการกระทำของชายคนนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง