หึงหวงเป็นเหตุ สามีเมาคว้าด้ามจอบตีภรรยา

View icon 101
วันที่ 20 มิ.ย. 2567 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรื่องของผัวเมียระเหี่ยใจ ตอนไม่เมาก็รักกันดี แต่พอดื่มเหล้าจนเมาได้ที่ก็ทะเลาะกันเอง โดยสามีใช้ด้ามจอบตีศีรษะภรรยาแตก สาเหตุเพราะหึงหวงขณะร่วมวงเหล้ากับเพื่อนร่วมงานในแคมป์ที่พัก

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 22.00 น. ที่ผ่านมา (19 มิ.ย.) ภายในที่พักคนงานแห่งหนึ่ง ตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พบนางสุกัญญา อายุ 58 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา มีบาดแผลที่ศีรษะ เลือดไหลเปรอะเปื้อนเสื้อผ้า โดยอาสากู้ภัยได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาล มีผู้ก่อเหตุ คือ นายทองใส อายุ 64 ปี ผู้เป็นสามี ยืนดูอยู่ใกล้ ๆ และอยู่ในสภาพมึนเมาเช่นเดียวกัน พร้อมรอให้ปากคำกับตำรวจแต่โดยดี ภายหลังเจ้าตัวดื่มเหล้าเมาได้ที่แล้วก่อเหตุใช้ด้ามจอบทุบตีศีรษะภรรยาเป็นแผลฉกรรจ์ สาเหตุเพราะหึงหวงภรรยาซึ่งนั่งล้อมวงดื่มเหล้าอยู่ด้วยกัน โดยมีเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้ชายและพักอยู่ในแคมป์เดียวกันร่วมดื่มด้วย จนกระทั่งทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกัน ฝ่ายสามีจึงเกิดบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว พร้อมกับบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ

ภายหลังตำรวจสอบปากคำทั้งสองฝ่ายแล้ว ปรากฎว่า ทางฝ่ายภรรยาไม่เอาความที่เกิดขึ้นกับสามี ซึ่งตำรวจก็ได้ให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน พร้อมกำชับนายทองใส ผู้ก่อเหตุ ว่า อย่าทำแบบนี้อีก ซึ่งเจ้าตัวก็รับปากโดยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง