บุกจับพระขายยาเสพติด-เสพเมถุน คากุฏิ

View icon 18
วันที่ 20 มิ.ย. 2567 | 06.10 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกจับพระสงฆ์ นุ่งสบง แล้วทรงค้ายา แถมพาผู้ชายมาเสพเมถุน ค้นกุฏิเจอชุดคอสเพลย์ และคลิปโป๊เพียบ 

บุกจับพระขายยาเสพติด-เสพเมถุน คากุฏิ
ตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล บุกจับ พระวี อายุ 35 ปี ภายในกุฏิวัดดัง ย่านพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ หลังได้เบาะแสว่า มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด และเสพเมถุน จึงส่งสายลับมาล่อซื้อ

ก่อนเข้าจับกุม พบของกลาง ไอซ์ 7.8 กรัม เข็มฉีดยา และที่น่าตกใจก็คือ ชุดคอสเพลย์ ที่พบมีทั้งสายเดี่ยว ชุดเดรส กระโปรง เสื้อผ้าผู้หญิงและยังมีหน้ากาก

หลวงพี่รับกลางวันเป็นพระ กลางคืนแต่งสาว
ตรวจสอบในโทรศัพท์ ของพระวี พบคลิปโป๊ (ชายรักชาย) จำนวนมาก มีข้อความแชตสนทนากับคู่ขา เรื่องเซ็กซ์อีกเพียบ ในกุฏิมีเจลหล่อลื่น และถุงยางอนามัยยังไม่ได้ใช้

พระวี ยอมรับว่า ขายยาเสพติดในวัดจริง และใช้กุฏิเป็นที่เสพเมถุนกับเพศเดียวกัน และหลัง ๆ จะให้เพื่อน ที่เป็นฆารวาสขับรถมารับ เปลี่ยนเสื้อผ้าแต่งหญิงออกไปเที่ยวกลางคืน

สำหรับในวัดที่พระวี ใช้เป็นพื้นที่เปิดฮาเร็มมีป้ายชัดเจน ว่า "วัดเป็นพุทธสถาน ห้ามขาย ห้ามดื่ม ห้ามเล่นการพนัน และสิ่งเสพติดทุกชนิดในวัด ฝ่าฝืน จำคุกไม่เกิน 6 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท"

พระลูกวัด ให้ข้อมูลว่า พระวี บวชที่วัดแห่งนี้มานานกว่า 7 ปี เป็นพระปฏิบัติดี ช่วยงานวัดตลอด แต่หลัง ๆ พบพระวี พาผู้ชายเข้ามานอนค้างในกุฏิ แต่ไม่กล้าถาม เดี๋ยวจะหาว่าไปจับผิด ส่วนพระวี ก็มักจะเก็บตัวเงียบ ไม่สุงสิงกับใคร

ตำรวจคุมตัว พระวี ไปทำการลาสิขาบท ก่อนนำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านคลองสวน ดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง