คลั่งยา ไล่ยิงเพื่อนบ้าน โชคดีมีกระสุนด้าน

คลั่งยา ไล่ยิงเพื่อนบ้าน โชคดีมีกระสุนด้าน

View icon 385
วันที่ 21 มิ.ย. 2567 | 08.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายเสพยาบ้าคลุ้มคลั่ง ถือปืนไล่ยิงยายข้างบ้าน  2 นัดแต่รอดตายกระสุนด้าน ยังไม่วายไปยิงคนข้างบ้านบาดเจ็บสาหัส สุดท้ายไม่รอด ถูกตำรวจรวบตัวทันควัน

วันนี้ ( 21 มิ.ย.67) ตำรวจ สภ.โกสุมพิสัยและชาวบ้านได้เข้าจับกุมนายฉัตรพงศ์ หรือโต้ง ได้อย่างทันควัน หลังเสพยาบ้า 2 เม็ดแล้วเกิดคลุ้มคลั่งก่อเหตุยิงยายนิลซึ่งเป็นคนข้างบ้าน และยิงเพื่อนบ้านอีก 1 นัดได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณโรงรถข้างบ้านหลังหนึ่งตำบลหนองบอน อำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม

จากการตรวจสอบใกล้กันพบปืนพกสั้นที่ใช้ก่อเหตุ 1 กระบอกตกอยู่ที่พื้นตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมคุมตัวนายโต้งไปสอบสวนที่โรงพักและตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบเป็นสีม่วงโดยถูกดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่น,ข้อหา ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตและข้อหา เสพยาบ้า

นายประดิษฐ์ ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า นายโต้ง ผู้ก่อเหตุและนายก้อง ผู้บาดเจ็บ เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน โดยนายโต้ง ได้เสพยาบ้าและอาละวาดเดินถือปืนออกจากบ้านจะมายิงยายนิลที่อยู่ข้างบ้าน โดยยิงไปแล้ว 2 นัดแต่กระสุนด้าน จากนั้นก็ไปยิงนายก้อง 1 นัดได้รับบาดเจ็บสาหัสแถมยังยิงกำแพงบ้านและรถจักรยานยนต์เกือบ 10 นัด

ยายนิล เล่าว่า  ตอนนั้นตกใจมากและกลัวจนตัวสั่น แต่เคราะห์ดีที่รอดชีวิตมาได้อย่างปาฎิหาริย์เพราะกระสุนปืนด้าน โดยเชื่อว่า สาเหตุที่รอดชีวิต เพราะเธอเป็นคนชอบทำบุญ และตอนนั้นก็ไม่ได้คล้องพระอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง