พระครูปลัด ขับรถยนต์เก๋งซิ่งตัดหน้ารถตู้ชนกลางแยก

พระครูปลัด ขับรถยนต์เก๋งซิ่งตัดหน้ารถตู้ชนกลางแยก

View icon 168
วันที่ 21 มิ.ย. 2567 | 14.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พระครูขับรถยนต์เอง ซิ่งชนกับรถตู้กลางแยก หน้ารถพังยับ พระครูใช้ผ้าสบงปิดหน้าอยู่ตลอดเวลา มีอาการเจ็บแน่นบริเวณหน้าอก

หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลเจดีย์แม่ครัว จ.เชียงใหม่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถตู้บริเวณสามแยกบายพาส ก่อนถึงขัวดำ ต.แม่แฝกอ.สันทราย จึงรีบรุดไปพร้อมด้วยร้อยเวรสภ. แม่แฝก

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีขาว ถูกรถตู้ชนด้านหน้าพังยับ ตรวจสอบด้านในรถพบพระ 1 รูป ทราบว่าเป็นพระวัดแห่งหนึ่ง " ยศพระครูปลัด " ในพื้นที่ ต.สบเปิง อ.แม่แตง ใช้ผ้าสบงปิดหน้าอยู่ตลอดเวลา มีอาการเจ็บแน่นบริเวณหน้าอก ทางหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลเจดีย์ แม่ครัวนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถตู้ มี 2 สามีภรรยาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  สอบถามทราบว่าจะเดินทางไปรับคุณแม่ไปที่อำเภอพร้าวเพื่อไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในตัวเมืองเชียงใหม่ในวันที่ 21 มิ.ย.นี้ แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานทางหน่วยกู้ภัยพร้าววังหินนำตัวคุณยายส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลต่อไป

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่แฝกได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนจะได้นำรถลากจูงนำรถทั้ง 2 คันเก็บรักษาที่สภ.แม่แฝก เพื่อทำการสอบสวนต่อไป

โดยภาพที่ออกไปนั้นชาวบ้านได้วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายว่าพระสามารถขับรถปรับส่งเด็กวัด โดยไม่มีคนขับรถได้หรือไม่ สมควรไหมที่พระมาขับรถเองโดยไม่มีคนขับรถและไม่มีใบขับขี่ ซึ่งผิดวินัยสงฆ์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง