ยิงสกัดลักลอบขนยาเสพติด

View icon 234
วันที่ 21 มิ.ย. 2567 | 20.09 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - แก๊งลักลอบขนยาเสพติด พยายามขับรถหลบหนีการสกัดจับกุม กลางเมืองบึงกาฬ เจ้าหน้าที่ต้องยิงยางรถสกัด ที่สุดก็หนีไม่รอด ถูกจับกุมได้ พร้อมยาบ้า 300,000 เม็ด

ยิงสกัดลักลอบขนยาเสพติด
ภาพขณะที่ ชุดสืบตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมกับ ตำรวจ สภ.เซกา จังหวัดบึงกาฬ ตั้งจุดสกัด ใกล้ที่ว่าการอำเภอเซกา จนพบรถยนต์ต้องสงสัยลักลอบขนยาเสพติด จึงส่งสัญญานเพื่อขอตรวจค้น แต่คนขับกลับเร่งเครื่องหลบหนี จนต้องใช้ปืนยิงยางสกัด และขับหลบหนีไปไกลกว่า 10 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ขับไล่ล่า พร้อมใช้รถกระบะ 2 คัน จอดขวางถนนจนรถต้องสงสัยชนอย่างแรง และจับไว้ได้ คือ นายนครินทร์ และ นายสันติ ตรวจค้นในรถพบยาบ้า 300,000 เม็ด ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวนขยายผล

ขับรถขนสินค้าต้องสงสัย เข้าโรงพัก พบยาบ้าเกือบ 1 ล้านเม็ด
ส่วนที่จังหวัดเชียงราย ชายอายุ 47 ปี ได้ขับรถกระบะบรรทุกกล่องโฟมเข้าไปใน สภ.เมืองเชียงราย พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบกล่องที่ขนมา เมื่อแกะกล่องตรวจสอบ ประมาณ 10 กล่อง พบยาบ้า นับรวมได้ 994,000 เม็ด  

เขาบอกว่า ลูกค้าว่าจ้าง 8,000 บาท ให้ขนสับปะรดน้ำหนักประมาณ 2,000 กิโลกรัม ไปส่งที่จังหวัดปทุมธานี เมื่อไปขนกล่องสินค้าที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองเชียงราย เมื่อยกกล่องขึ้นรถพบว่ามีน้ำหนักแตกต่างกัน สงสัยว่าจะเป็นสิ่งของผิดกฏหมาย จึงตัดสินใจเลี้ยวรถเข้าโรงพัก

ข่าวอื่นในหมวด