ลือเขาดิน นัดส่งยาบ้า 2 พันเม็ด เมียท้องแก่ใกล้คลอดร้องไห้โฮ

ลือเขาดิน นัดส่งยาบ้า 2 พันเม็ด เมียท้องแก่ใกล้คลอดร้องไห้โฮ

View icon 234
วันที่ 21 มิ.ย. 2567 | 17.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จนท.มาถึงก่อนลูกค้า บุกจับลือเขาดิน ติดคุกหลายครั้งไม่เข็ด นัดส่งยาบ้าจุดละ 1 พันเม็ด แม่กับเมียท้องแก่ใกล้คลอดร้องไห้โฮ สั่งเสียรอบนี้คงยาว ไม่คิดจะเป็นไปตามคำพระ เคยทักว่าจะได้ลูกใหม่ แต่จะไม่ได้เห็นหน้าลูก

วันนี้ (21 มิ.ย. 67) นายธรรศ ศรีดุษฎี  ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการมั่วสุมและลักลอบขายยาเสพติดกันที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่บ้านภูเขาดิน หมู่ 2 ตำบลสระแก้ว จึงนำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบ ระหว่างนั้นคนที่อยู่ภายในบ้านพยายามจะหลบหนีออกทางหน้าต่าง แต่ถูกเจ้าหน้าที่ปิดล้อมไว้จึงยอมเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ

ภายในบ้านมีผู้พักอาศัยเป็นชาย  2 คน หญิง 1 คน โดยชายคนแรกเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งเข้าไปในห้องน้ำ ลักษณะคล้ายจะโยนของกลางทิ้งแต่ไม่ทัน ถูกควบคุมตัวไว้พร้อมของกลางยาบ้าอยู่ในซองพลาสติกสีม่วง มีแถบสีแดงจำนวน 5 ซอง รวม 1,000 เม็ด ตรวจสอบทราบชื่อนายบุญลือ หงส์ทอง อายุ 44 ปี หรือฉายาลือเขาดิน มีภูมิลำเนาอยู่ในตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองสุพรรณบุรี

นายบุญลือ ให้การว่าได้รับการติดต่อจากลูกค้าคนหนึ่งขอซื้อยาบ้า 1,000 เม็ด ราคา เม็ดละ 20 บาท เป็นเงิน 20,000 บาท โดยนัดส่งยาบ้ากันที่บ้านหลังดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่มาถึงก่อนลูกค้า ทำให้ถูกจับ ส่วนวัยรุ่น 2 คน ที่อยู่ด้วยไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับการค้ายาบ้า

เจ้าหน้าที่ถามว่ายังมียาบ้าเหลืออยู่อีกหรือไม่ นายบุญลือ ปฏิเสธว่าไม่มี แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อ เนื่องจากนายบุญลือ มีประวัติเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 2 ปี แต่ไม่เข็ดหลาบกลับมาขายยาเสพติดอีก จึงควบคุมตัวไปตรวจค้นที่บ้านของนายบุญลือ ซึ่งอยู่ไม่ไกล

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจค้นในบ้านของนายบุญลือ ซึ่งมีแม่ ลูกชาย และภรรยาของนายบุญลือ ซึ่งตั้งท้องใกล้คลอด เมื่อญาติทั้งหมดเห็นนายบุญลือถูกจับ ถึงกับร้องไห้โฮ โดยเฉพาะภรรยาที่ท้องแก่ ได้โผเข้ากอดร้องไห้ น้ำตาไหลพราก ระหว่างนั้นนายบุญลือ ได้บอกกับภรรยาและแม่ ว่าดูแลตัวเองให้ดี ตนคงไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าลูกแล้ว ครั้งนี้คงติดคุกอีกนาน พระเคยทักไว้แล้วว่าจะไม่ได้เห็นหน้าลูก สุดท้ายก็ไม่ได้เห็นจริง ๆ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นอย่างละเอียด พบยาบ้าอยู่ในกระดาษสีขาวอยู่ในถุงพลาสติกอีกชั้น วางอยู่ชายขอบหลังคาบ้านนายบุญลือจำนนด้วยหลักฐานจึงยอมรับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตน แบ่งไว้ขายให้ลูกค้าอีกคนที่นัดมารับของคืนนี้แต่ลูกค้ามาช้ากว่าเจ้าหน้าที่ ทำให้ถูกจับพร้อมของกลางยาบ้า ทั้งหมด 2,000 เม็ด

นายบุญลือ ให้การในชั้นจับกุมว่า มีอาชีพรับจ้างตัดแต่งกิ่งมะม่วง แต่รายได้ไม่ดี จึงหันไปขายยาบ้าเพราะหาเงินง่าย ประกอบกับเสพยาบ้าจนติด ต้องเสพวันละ 5-6 เม็ด จึงคิดว่าขายยาบ้าดีกว่าได้เงินแล้วยังได้เสพยาด้วย และเคยถูกจับมาแล้วหลายครั้ง ครั้งแรกติดคุก 2 ปี ครั้งที่ 3 ติดคุก 9 ปี และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ก่อนหน้านี้เคยมีพระวัดแห่งหนึ่งที่จังหวัดสระบุรี ทักว่าจะมีเมียใหม่และจะมีลูกใหม่ แต่จะไม่ได้เห็นหน้าลูก ซึ่งก็เป็นจริงเหมือนที่พระท่านทักไว้ เพราะเมียจะครบกำหนดคลอดวันที่ 28 มิ.ย. 67