ครอบครัวคาใจหนัก การ์ดถูกเจ้าของผับยิงดับ

ครอบครัวคาใจหนัก การ์ดถูกเจ้าของผับยิงดับ

View icon 127
วันที่ 22 มิ.ย. 2567 | 16.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ครอบครัวการ์ด ที่ถูกเจ้าของผับย่านเกษตร-นวมินทร์ยิงเสียชีวิต รับศพที่สถาบันนิติเวช ยืนยันติดใจการเสียชีวิต เชื่อที่เกิดเหตุไม่ได้มีแค่ 2 คน แต่เป็นการจัดฉากปืนลั่น ยินดีให้คู่กรณีขอขมา

วันนี้ ( 22 มิ.ย.67) ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ครอบครัวติดต่อรับร่างนายณัฐพล อายุ 23 ปี การ์ดรักษาความปลอดภัยของผับย่านเกษตร-นวมินทร์ ที่ถูกเจ้าของผับยิงเสียชีวิต เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดพรพระร่วงประสิทธิ์ เขตสายไหม โดยจะสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 คืน ก่อนฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายนนี้

โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ และยังติดใจการเสียชีวิตของลูกชาย เนื่องจากหลักฐานสำคัญ คือภาพจากกล้องวงจรปิดถูกทำลาย โดยทางเจ้าของผับอ้างว่ากล้องวงจรปิดเสีย ทั้งที่เป็นผับใหญ่มีชื่อเสียง อีกทั้งในที่เกิดเหตุ เจ้าของผับอ้างว่ามีการต่อสู้กัน เนื่องจากลูกชายซึ่งเป็นการ์ดพกอาวุธปืนเข้าไปเจรจา หลังมีปากเสียงกับลูกค้าในผับ จึงถูกเจ้าของผับตำหนิ ทำให้ลูกชายโมโห ชักปืนออกมายิง ก่อนที่เจ้าของผับจะแย่งปืนไป แล้วเกิดปืนลั่นทำให้ลูกชายเสียชีวิต ซึ่งคำอ้างนี้เป็นไปไม่ได้ที่ลูกชายจะทำเช่นนั้น เนื่องจากลูกชายเป็นเด็ดดี มีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่ โดยเฉพาะกับนายจ้าง ดังนั้นมูลเหตุที่ลูกชายต้องเสียชีวิตครั้งนี้ อาจเป็นเพราะลูกชายไปรู้เห็นบางเรื่องที่อาจทำให้เจ้าของผับไม่พอใจ

และครอบครัวไม่เชื่อว่าในที่เกิดเหตุ จะมีเพียงลูกชายกับเจ้าของผับ 2 คน เพราะลูกชายมีร่างกายแข็งแรง และเคยต่อยมวย จึงเชื่อว่าน่าจะมีคนอื่นร่วมก่อเหตุด้วย หรือจัดฉากให้เป็นอุบัติเหตุปืนลั่น ดังนั้นจึงอยากให้นำกล้องวงจรปิดออกมาเปิดเผย เพราะหากทะเลาะกันแค่ 2 คนจริง กล้องวงจรปิดก็จะเป็นประโยชน์ต่อเจ้าของผับเช่นกันในการแสดงความบริสุทธิ์ใจ
ส่วนอาวุธปืน ตนเองก็ไม่ทราบว่าลูกชายมีอาวุธปืนได้อย่างไร เพราะลูกชายเพิ่งเข้ามาทำงานได้สัปดาห์เดียว และทุกวันก็ยังต้องขอเงินตนเองวันละ 200 เพื่อเป็นค่าอาหาร จึงไม่เชื่อว่าลูกจะมีอาวุธปืน ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ครอบครัวได้รับการประสานจากทนายความของเจ้าของผับ ว่าจะเข้าขอขมาศพ ทางครอบครัวก็ยินดี แต่ในส่วนการดำเนินคดีก็จะดำเนินการถึงที่สุด เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกชาย

นอกจากนี้ผู้เป็นพ่อบอกอีกว่า เจอลูกครั้งสุดท้ายก่อนเสียชีวิต โดยลูกชายอยากกินก๋วยเตี๋ยว แต่ตนเองก็ไม่ได้ซื้อฝาก จนตอนนี้ไม่มีโอกาสแล้ว ส่วนแม่ของผู้เสียชีวิตก็เล่าทั้งน้ำตาว่าทุกครั้งที่เจอหน้ากันลูกจะหยอกล้อระหว่างรับประทานอาหาร ทำให้เป็นภาพติดตา เมื่อลูกจากไปแล้ว ก็ยังรู้สึกเหมือนลูกมาหยอกล้อทุกครั้งที่รับประทานอาหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง