ไล่ตะเพิด! อาชีวศึกษาไล่ฟันคู่อริ

View icon 65
วันที่ 23 มิ.ย. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - แม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง ใจเด็ด ขวางกลุ่มนักเรียนอาชีวศึกษาไล่ฟันคู่อริ ที่หนีเข้ามาหลบในร้าน ขวางไม่ขวางเปล่า ไล่ตะเพิดให้พ้นหน้าร้านอีกต่างหาก

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ กลุ่มนักเรียนอาชีวะ ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ฟันคู่อริ แล้วมีหญิงเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง อายุ 60 ปี ยืนอยู่ริมถนน ตะโกนด่ากลุ่มนักเรียนอาชีวะ พร้อมบอกให้ชาวบ้านช่วยแจ้งตำรวจ

จากนั้นผู้เสียหาย วิ่งหนีตายเข้ามาขอหลบในร้าน โดยมีกลุ่มนักเรียนอาชีวะถือมีดวิ่งตามมา แต่เจ้าของร้านเข้าขวาง พร้อมกับด่ากราด จนกลุ่มนักเรียนวิ่งกระเจิงออกจากร้าน เหตุเกิดที่อำเภอพระนครศรีอยุธยา ช่วงบ่ายวานนี้

ตำรวจ สภ. พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบนักเรียนอาชีวะ 2 คน ยืนหน้าร้านอาหารตามสั่งด้วยอาการตกใจ และให้การว่า ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านศาลหลักเมือง เจอกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันขี่รถจักรยานยนต์มากัน 3 คัน ตามมาหาเรื่อง ทำให้ต้องขี่รถหนีจนมาถึงหน้าวัดขุนแสน ก่อนจะทิ้งรถและหนีตายเข้าไปหลบในร้านอาหารตามสั่ง

ป้าเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง เล่าว่า ขณะนั่งอยู่ในร้าน ได้ยินเสียงนักเรียน 2 สถาบัน ทะเลาะกัน แล้วกลุ่มทีี่พวกเยอะกว่า ก็ถือมีดไล่ฟันคู่อริ ที่มากันแค่ 2 คน ทำให้ต้องรีบออกจากร้าน และด่าตะเพิดกลุ่มนักเรียนอาชีวะที่ก่อเหตุให้ไปพ้น ๆ หน้าร้าน

ในทางคดี ทั้ง 2 คน ได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว ซึ่งตำรวจจะให้ทีมสืบสวนไปตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด มาแจ้งข้อหา อย่างน้อยก็คดีพกพากอาวุธฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง